โคลท์ส รอลุ้น “ เวนท์ซ ” ลงทันนัดเปิดสนามหลังติดโควิด

42

เวนท์ซ

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แจ้งให้กับแฟน ๆ ได้ทราบว่าตอนนี้ คาร์สัน เวนท์ซ ควอเตอร์แบ็คคนสำคัญของทีม ถูกส่งชื่อเข้าสู่บัญชีสำรองผู้เล่นติดไวรัส โควิด-19 และเนื่องจาก คาร์สัน เวนท์ซ ยังมีความเสี่ยงสูงและผลทดสอบออกมาเป็นบวก จึงทำให้เจ้าตัวต้องหยุดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและพักรักษาตัวทันที

แต่ทว่าในช่วงระยะเวลา 5 วันถ้าหาก คาร์สัน เวนท์ซ ไม่แสดงอาการ และทีมแพทย์ได้เข้าตรวจพร้อมกับมีผลเป็นลบ คาร์สัน เวนท์ซ ก็จะได้รับอนุญาตให้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเช่นเดิม และโอกาสที่ คาร์สัน เวนท์ซ จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในนัดเปิดสนามตามที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ คาดหวัง ก็มีโอกาสเป็นไปได้สูง แต่ตอนนี้ก็คงจะต้องประเมินสถานการณ์แบบวันต่อวัน

สำหรับ คาร์สัน เวนท์ซ แล้ว เจ้าตัวได้สัมผัสกับผู้ติดเชื้อโดยตรง นั่นก็คือทีมงานสตาฟฟ์โค้ชที่อยู่ในทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และแน่นอนว่า ผลทดสอบการตรวจของ คาร์สัน เวนท์ซ เป็นบวก นั่นจึงทำให้ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้ใส่ชื่อของควอเตอร์แบ็ควัย 28 ปี เข้าสู่บัญชีสำรองทันที ซึ่งก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วันก่อนที่จะถูกตรวจพบเชื้อ คาร์สัน เวนท์ซ ทาง แฟรงค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าการแข่งขันในวันที่ 12 กันยายน 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นเกมนัดเปิดสนามที่พบกับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ พวกเขาต้องการที่จะให้ คาร์สัน เวนท์ซ ออกสตาร์ทเป็นผู้เล่นตัวจริง นำทัพ “ อินดี ” สู้ศึกในวันนั้น

แฟรงค์ ไรช์ ยังบอกอีกว่า ในช่วงนี้สัปดาห์สุดท้ายจะเป็นการทดสอบความฟิตขั้นสูงสุดของ คาร์สัน เวนท์ซ หลังจากที่เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และสภาพร่างกายของ คาร์สัน เวนท์ซ ก็ได้ฟื้นตัวเร็ว และพวกเขาพร้อมที่จะใช้งานกับนัดเปิดสนามในเกมลีก เอ็นเอฟแอล ที่จะถึงนี้ แต่ทว่าตอนนี้ ทางสตาฟฟ์โค้ชก็คงต้องเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ คาร์สัน เวนท์ซ อย่างใกล้ชิด และรอฟังทีมแพทย์เกี่ยวกับความคืบหน้า

Previous articlePPTV HD 36 ถ่ายทอดสด ฟุตซอลชิงแชมป์โลก อย่างต่ำ 12 นัด
Next articleดอลฟินส์ ขับ “ สคูรา ” พ้นทีมหลังเพิ่งมีแผนดันเป็นเซ็นเตอร์ตัวจริง