PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด ฟุตซอลชิงแชมป์โลก อย่างต่ำ 12 นัด

733

ฟุตซอลชิงแชมป์โลก

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับแฟนบอลชาวไทยที่จะได้ตามลุ้นตามเชียร์ทีมชาติไทยในการสู้ศึก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิธัวเนีย

โดยในเวลานี้ ทีมชาติไทยได้เดินทางถึงประเทศลิธัวเนียเป็นที่เรียบร้อย และกำลังอยู่ในช่วงกักตัว ที่ถึงแม้ว่าจะมีข่าวที่ไม่สู้ดีนักกับเหล่านักฟุตซอลไทยที่มีปัญหาในเรื่องยี่ห้อของวัคซีนที่ได้ฉีดครบ 2 เข็มไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ทว่าทางเจ้าภาพดูเหมือนจะไม่ยอมรับในวัคซีนยี่ห้อ ซิโนแวค และสั่งให้กักตัวในบริเวณที่เจ้าภาพรับรองเพียงเท่านั้น ไม่สามารถออกไปไหนมาไหนได้ แต่ทั้งนี้การเตรียมความพร้อมของทีมยังคงเดินหน้าและเป็นไปได้ด้วยดี

ล่าสุดความฝันในการชมทีมชาติไทยลงแข่งทุกนัดในศึก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก ได้กลายเป็นความจริงเมื่อ PPTV HD ช่อง 36 รับหน้าเสื่อถ่ายทอดสดการแข่งขันดังกล่าว โดยจะมีการถ่ายทอดสดถึง 12 นัด และจะยืนพื้นถ่ายทอดสดโดยมีทีมชาติไทยเป็นหลัก รวมไปถึงการแข่งขันในรอบลึก ๆ อีก 3 นัด

สำหรับตารางการถ่ายทอดสดในเบื้องต้นที่ทาง PPTV HD 36 ได้แจ้งให้กับสื่อมวลชนได้ทราบมีดังนี้

12 กันยายน ลิธัวเนีย พบ เวเนชุเอลา, 13 กันยายน ไทย พบ โปรตุเกส, 14 กันยายน อาร์เจนตินา พบ สหรัฐอเมริกา, 15 กันยายน อุซเบกิสถาน พบ รัสเซีย, 16 กันยายน ไทย พบ โมร็อกโก, 17 กันยายน อาร์เจนตินา พบ เซอร์เบีย, 19 กันยายน ไทย พบ หมู่เกาะโซโลมอน และ 20 กันยายน อิหร่าน พบ อาร์เจนตินา ซึ่งทั้งหมดเป็นการแข่งขันรอบแรก โดยทีมฟุตซอลไทยจะลงแข่ง 3 นัด ตามเวลาไทยคือ 00.00 นาฬิกา

ในขณะที่ โปรแกรมที่เหลือจะถ่ายทอดสอดคือ รอบรองชนะเลิศ, รอบชิงอันดับ 3 และรอบชิงชนะเลิศ โดยทั้งนี้หากทีมชาติไทยสามารถผ่านเข้าสู่รอบที่สองได้ น่าที่จะมีการถ่ายทอดสดเพิ่มเติมเช่นกัน

Previous articleเลือกเก้าอี้สำนักงานอย่างไรให้นั่งสบาย คลายปวดหลัง
Next articleโคลท์ส รอลุ้น “ เวนท์ซ ” ลงทันนัดเปิดสนามหลังติดโควิด