ดอลฟินส์ ขับ “ สคูรา ” พ้นทีมหลังเพิ่งมีแผนดันเป็นเซ็นเตอร์ตัวจริง

26

สคูรา

แม็ตต์ สคูรา เซ็นเตอร์ร่างท้วม ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นอดีตผู้เล่นของ ไมอามี ดอลฟินส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ ทัพ “ โลมามหาภัย ” ได้ออกมายืนยันและแถลงให้แฟน ๆ ได้ทราบว่า พวกเขาได้ปล่อยตัว แม็ตต์ สคูรา เซ็นเตอร์ในวัย 28 ปี ให้พ้นทีมเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับ แม็ตต์ สคูรา เจ้าตัวเพิ่งเข้ามาเซ็นสัญญากับ ไมอามี ดอลฟินส์ เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าตลอดช่วงของมินิแคมป์และเทรนนิงแคมป์ แม็ตต์ สคูรา ก็เป็นเซ็นเตอร์ที่มุ่งมั่นและต้องการจะทำผลงานกับ ไมอามี ดอลฟินส์ หลังจากที่เซ็นสัญญาเข้ามา 1 ปี

แต่ก่อนลีก เอ็นเอฟแอล จะเปิดการแข่งขันในซีซันใหม่ ไมอามี ดอลฟินส์ ก็ได้ออกมาประกาศว่า พวกเขาได้ตัดสินใจปล่อยเซ็นเตอร์วัย 28 ปีรายนี้ออกจากทีมแล้ว นั่นจึงทำให้สื่อมวลชนและแฟน ๆ บางกลุ่ม งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ไมอามี ดอลฟินส์ ออกมาแถลงว่า พวกเขาพร้อมที่จะผลักดันผลงานของ แม็ตต์ สคูรา ให้เป็นเซ็นเตอร์ที่เตรียมออกสตาร์ทตั้งแต่เกมแรกของ ไมอามี ดอลฟินส์

ทั้งนี้ได้มีการวิเคราะห์ว่าที่ ไมอามี ดอลฟินส์ ตัดสินใจปล่อย แม็ตต์ สคูรา เหตุผลแรกนั่นก็คือ พวกเขาต้องการเซฟเงินค่าจ้าง ที่ตอนนี้เสถียรภาพทางด้านการเงินของ ไมอามี ดอลฟินส์ อาจจะเกินกว่าเงินเพดานที่แฟรนไชส์ได้ตั้งไว้ และประเด็นที่ 2 นั่นก็คือ ไมอามี ดอลฟินส์ ได้ปรับแผนการเล่นโดยการโยกผู้เล่นหลายตำแหน่งในช่วงของสัปดาห์สุดท้ายของการฝึกซ้อม จนทำให้ แม็ตต์ สคูรา ต้องกลายเป็นผู้เล่นส่วนเกินของทีม

Previous articleโคลท์ส รอลุ้น “ เวนท์ซ ” ลงทันนัดเปิดสนามหลังติดโควิด
Next articleบัตเลอร์ อาจรีไทร์เพราะปัญหาส่วนตัวหลังเพิ่งร่วมทีม คาร์ดินาลส์