โคลท์ส เตรียมทดสอบฟิต “ เนลสัน ” ลุ้นสตาร์ทนัดแรก

24

เนลสัน

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มีคิวที่จะเปิดสนามในซีซัน 2021 ที่จะถึงนี้กับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ แน่นอนว่า เควนตัน เนลสัน การ์ดมากประสบการณ์ของทีม ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา จะได้รับการทดสอบความฟิตเป็นช่วงสัปดาห์สุดท้าย ก่อนที่ แฟรงค์ ไรซ์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะจัดทัพตัวผู้เล่นและวางในตำแหน่งต่าง ๆ เพื่อที่จะให้ผู้เล่นที่มีความเพียบพร้อมได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงกับเกมแรก

สำหรับ เควนตัน เนลสัน แล้วเจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และทีมแพทย์ก็ได้กำหนดกรอบระยะเวลาให้ เควนตัน เนลสัน พัก 5 – 12 สัปดาห์ แต่หลังจากที่ เควนตัน เนลสัน ออกจากห้องผ่าตัด เจ้าตัวก็มีอาการฟื้นตัวที่เร็วกว่าปกติ นั่นจึงทำให้ในสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นสัปดาห์สุดท้ายก่อนที่จะเปิดศักราช เอ็นเอฟแอล แฟรงค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช เตรียมที่จะทดสอบความฟิต เควนตัน เนลสัน ก่อนที่เขาจะจัดทัพผู้เล่นที่มีรายชื่อออกสตาร์ทในเกมแรก

แฟรงค์ ไรช์ ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ เควนตัน เนลสัน ที่ได้รับอาการบาดเจ็บและผ่าตัดจนฟื้นตัวในตอนนี้ว่า “ พวกเราพยายามติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดแบบวันต่อวัน และแน่นอนว่าพัฒนาการของ เควนตัน เนลสัน ดีขึ้นตามลำดับ และพวกเราหวังว่า เควนตัน เนลสัน จะสามารถลงสนามให้กับพวกเราได้ในเกมที่พบกับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ”

“ แต่ทว่าต้องยืนอยู่บนพื้นฐานที่ไม่ได้ขัดคำสั่งของทีมแพทย์ เพราะเกรงว่าจะต้องพักฟื้นหรือว่าบาดเจ็บเรื้อรังระยะยาวนั่นคือสิ่งที่ทีมไม่ต้องการให้เกิดขึ้น และคงต้องรอดูว่าในช่วงสัปดาห์สุดท้าย เควนตัน เนลสัน จะทดสอบความฟิตตามโปรแกรมที่พวกเราได้วางไว้ได้หรือไม่ แต่ความคาดหวังพวกเราต้องการที่จะเห็น เควนตัน เนลสัน ออกสตาร์ทในเกมแรกที่พบกับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ”

Previous article“ ราจอน รอนโด ” ล้างสัญญาปีสุดท้ายกับ “ เมมฟิส ” รอ “ เลเกอร์ส ” ดึงกลับ
Next articleฟอลคอนส์ ประทับใจอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย “ จอช โรเซน ” ฟอร์มหรู