ฟอลคอนส์ ประทับใจอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย “ จอช โรเซน ” ฟอร์มหรู

95

จอช โรเซน

สำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ พวกเขาก็ได้เห็นฝีมือการขว้างของ จอช โรเซน ควอเตอร์แบ็คป้ายแดงในวัย 24 ปี ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาสู่ทีมเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวได้โลดแล่นอยู่ในลีก เอ็นเอฟแอล กับหลายแฟรนไชส์แต่ทว่าไม่สามารถแจ้งเกิดได้จนกระทั่ง แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้ามาสู่ทีม

และ จอช โรเซน ก็ได้รับโอกาสลงสนามในเกมที่พวกเขาอุ่นเครื่องพ่ายให้กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 10 – 19 เแต่สำหรับบรรดาแฟน ๆ ต่างก็เห็นฟอร์มของ จอช โรเซน โดยเฉพาะ อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ชของทีม ต่างก็ออกมาเอ่ยปากชม จอช โรเซน ที่เตรียมการจะผลักดันให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในซีซันหน้ามากขึ้นถ้าหากว่าสามารถเบียดตำแหน่งกับ แม็ตต์ ไรอัน ได้

สำหรับ จอช โรเซน เจ้าตัวเข้าลีกอเมริกันฟุตบอลอาชีพในฐานะดราฟท์อันดับ 10 คลาส 2018 และได้เล่นให้กับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์, ไมอามี ดอลฟินส์, แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส และล่าสุดก็คือ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ในซีซันนี้ ที่ได้ตัดสินใจดึง จอช โรเซน เข้ามา

สำหรับแฟรนไชส์ที่ได้กล่าวมา จอช โรเซน ไม่สามารถแจ้งเกิดได้แม้แต่แฟรนไชส์เดียว นั่นจึงทำให้เจ้าตัวตกอยู่ในสถานะแบ็คอัพตำแหน่งควอเตอร์แบ็คของทีมต่าง ๆ มาโดยตลอด จนกระทั่งย้ายเข้ามาสู่ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ และ อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ชของทีม “ เหยี่ยวดำ ” ก็ได้แสดงเจตนารมณ์ว่า จอช โรเซน จะเข้ามาเป็นแบ็คอัพให้กับ แม็ตต์ ไรอัน เช่นเดียวกัน แต่ทว่าโอกาสที่จะได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองก็มีมากพอสมควรหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และมีโอกาสที่จะออกสตาร์ทตัวจริงในซีซันหน้ามากกว่าที่อยู่กับทีมอื่น ๆ

จอช โรเซน เจ้าตัวได้รับโอกาสลงครึ่งหลังในเกมที่ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ แพ้ให้กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส โดยสามารถขว้างคอมพลีท 9 จาก 18 ครั้ง ระยะ 119 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์

Previous articleโคลท์ส เตรียมทดสอบฟิต “ เนลสัน ” ลุ้นสตาร์ทนัดแรก
Next articleDead Space ฉบับ Remake เพิ่งเริ่มเดินเครื่องโปรเจกต์ ไร้กำหนดขาย