“ ราจอน รอนโด ” ล้างสัญญาปีสุดท้ายกับ “ เมมฟิส ” รอ “ เลเกอร์ส ” ดึงกลับ

136

เมมฟิส

สื่อได้ออกมาระบุว่า ราจอน รอนโด แบ็คคอร์ทมากประสบการณ์ในวัย 35 ปี เจ้าตัวได้ซื้อสัญญาปีสุดท้ายกับ เมมฟิส กริซซ์ลีส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ ราจอน รอนโด ตอนนี้อยู่ในสถานะ อันรีสตริคต์ ฟรีเอเยนต์ ซึ่งแน่นอนว่า การเคลียร์ตัวเองให้ว่างของ ราจอน รอนโด เจ้าตัวมีแผนที่จะย้ายกลับไป ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส ทีมเก่าที่เคยคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ร่วมกันมาเมื่อ 2 ซีซันก่อน หลังจากที่ทัพ “ ม่วง – ทอง ” ได้ติดต่อทาบทามและต้องการแบ็คคอร์ทอย่าง ราจอน รอนโด กลับเข้าไปช่วยงานเพื่อไล่ล่าความสำเร็จในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

ราจอน รอนโด เจ้าตัวเคยร่วมทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ระหว่างปี 2018 ถึงปี 2020 ซึ่งเป็นระยะเวลา 2 ซีซัน และลงสนามให้กับ แอลเอ เลเกอร์ส 92 เกม โดยผลงานอันยอดเยี่ยมก็คือ ราจอน รอนโด สามารถคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ กับ เลเกอร์ส ได้ 1 ครั้ง ซึ่งกระแสข่าวลือก็มีออกมาอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ แอลเอ เลเกอร์ส พวกเขามีนโยบายซีซั่นหน้าที่จะระดมเหล่าบรรดาผู้เล่นจอมเก๋าของลีก โดยเฉพาะเด็กเก่าที่เคยประสบความสำเร็จกับทัพ “ ม่วง – ทอง ” ที่อยู่กับทีมอื่น

แอลเอ เลเกอร์ส ก็มีความคาดหวังที่จะดึงผู้เล่นเหล่านั้นกลับมาสร้างทีมเมทให้กับทัพ “ ม่วง – ทอง ” เพื่อที่จะไล่ล่าแชมป์ เอ็นบีเอ  อีกครั้งในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ และ ราจอน รอนโด ก็อยู่ในข่ายที่ แอลเอ เลเกอร์ส ต้องการตัวกลับมาร่วมสร้างความสำเร็จเช่นเดียวกัน

นั่นจึงเป็นสัญญาณแรกที่แบ็คคอร์ทใน วัย 35 ปี ได้เริ่มที่จะเคลื่อนไหวหลังจากที่ตอนนี้เจ้าตัวอยู่ในสถานะ อันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ กับ เมมฟิส กริซซ์ลีส์ และเชื่อได้ว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แอลเอ เลเกอร์ส คงจะประกาศอย่างเป็นทางการกับการดึงตัว ราจอน รอนโด กลับเข้าสู่บ้านเก่าอีกครั้ง

Previous articleเลขมงคล 1 กันยายน ติดเลขเด็ด “ แม่น้ำหนึ่ง ” ทุกตัว
Next articleโคลท์ส เตรียมทดสอบฟิต “ เนลสัน ” ลุ้นสตาร์ทนัดแรก