ประธาน “ เซลติคส์ ” แถลงเองต่อสัญญา “ วิลเลียมส์ ” เพิ่มเป็น 4 ปี

43

วิลเลียมส์

แบรด สตีเวนส์ ประธานบาสเกตบอลฝ่ายปฏิบัติการของเเฟรนไชส์ บอสตัน เซลติคส์ ได้ออกมาแถลงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบถึงข่าวดีว่า พวกเขาได้ต่อสัญญา โรเบิร์ต วิลเลียมส์ เซ็นเตอร์หนุ่ม ออกไปอย่างเป็นทางการ ซึ่งการเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นระยะเวลา 4 ปี มีมูลค่า 54 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,728 ล้านบาท)

สำหรับในซีซันที่ผ่านมา ผลงานของ โรเบิร์ต วิลเลียมส์ ถือว่าโดดเด่นเป็นอย่างมากเมื่อครั้งที่เขาลงสนาม ซึ่งถึงแม้ว่า โรเบิร์ต วิลเลียมส์ จะใช้เวลาส่วนมากเป็นตัวสำรองก็ตาม แต่สำหรับเรื่องฝีไม้ลายมือและทัศนคติ โรเบิร์ต วิลเลียมส์ ถือว่าเป็นเด็กหนุ่มที่พัฒนาเพื่อที่จะให้เข้ากับระบบทีมของ บอสตัน เซลติคส์ เป็นอย่างมาก

นั่นจึงทำให้  แบรด สตีเวนส์  ได้ตบรางวัลเซ็นสัญญา 4 ปีกับ โรเบิร์ต วิลเลียมส์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า พวกเขาอาจจะไม่ขยายสัญญากับ โรเบิร์ต วิลเลียมส์ หลังจากที่ใช้เวลาส่วนมากกับการเป็นตัวสำรอง โดยข้อสัญญาผูกมัดสำหรับสัญญาฉบับใหม่กับ โรเบิร์ต วิลเลียมส์ จะเริ่มใช้ตั้งแต่ปีฤดูกาล 2022 – 23 ถึงเดือนมิถุนายน 2026

สำหรับสถานการณ์ของ บอสตัน เซลติคส์ พวกเขาได้เทรด ทริสแทน ธอมป์สัน ไป ซาคราเมนโต คิงส์ เพื่อแลกกับการ์ดสายป้องกันอย่าง คริส ดันน์ เข้ามาสู่ทัพ บอสตัน เซลติคส์ นั่นจึงทำให้ โรเบิร์ต วิลเลียมส์ ถูกคาดการณ์ว่าในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ เซ็นเตอร์วัย 23 ปี จะต้องได้รับบทบาทออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแน่นอน เพราะ แดเนียล ไธส์ ก็ไม่ได้อยู่ร่วมทีมเช่นเดียวกัน นั่นจึงทำให้ตัวเลือกของ บอสตัน เซลติคส์ เหลือเพียงแค่  โรเบิร์ต วิลเลียมส์ ที่ดูดีที่สุดในตอนนี้ และเจ้าตัวก็พัฒนาตัวเองได้ดีตามที่ประธานของแฟรนไชส์ได้กล่าวไว้

Previous articleแชมป์ไร้พ่าย UFC มอง “ ริงเกิร์ล ” ไม่ได้ทำประโยชน์ให้กับการแข่งขัน
Next articleฟอลคอนส์ จ่อเซ็น “ โรเซน ” หลังควอเตอร์แบ็คหลักปิดเทอม