แชมป์ไร้พ่าย UFC มอง “ ริงเกิร์ล ” ไม่ได้ทำประโยชน์ให้กับการแข่งขัน

11

แชมป์ไร้พ่าย

ถือเป็นการแสดงออกที่ตรงไปตรงมาอย่างแท้จริงสำหรับ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ อดีตแชมป์ไร้พ่ายประจำสังเวียนลูกกรงเหล็ก UFC (Ultimate Fighting Championship) ที่ในเวลานี้ตัวเขาได้เกษียณตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมา และในปัจจุบัน เขาได้ผันตัวไปเป็นโปรโมเตอร์ให้กับการแข่งขัน EFC (Eagle Fighting Championship)

ล่าสุด คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ นักสู้ผู้ผ่านสังเวียณมามากมาย กลับมีมุมมองที่มีต่อ ริงเกิร์ล สาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่ทำหน้าที่เดินชูป้ายบนเวทีการแข่งขัน ว่าเรื่องดังกล่าวคือเรื่องที่ไร้ประโยชน์ทั้งสิ้น

“ ผมไม่ได้ต้องการจะโจมตีใครทั้งสิ้น แต่มุมมองของผมต่อสาว ๆ  ริงเกิร์ลนั้น เป็นตำแหน่งที่ไร้ประโยชน์อย่างสิ้นเชิง พวกเธอไม่ได้ทำอะไรให้กับวงการศิลปะการต่อสู้เลย พวกเธอมีประโยชน์อะไรบ้างเหรอในเมื่อเราสามารถโชว์ขึ้นบนจอได้ว่าตอนนี้เป็นยกที่เท่าไหร่แล้ว ไม่ต้องให้พวกเธอชูป้าย ”

“ พวกเธอช่วยพัฒนาส่งเสริมกีฬาในด้านไหนบ้าง หรือพวกเธอช่วยให้ผู้คนได้เห็นว่านี่เป็นยกที่สองแล้วนะ ฉันสวยไหม พวกเธอทำอะไรกันครับช่วยบอกผมทีเถอะ ”

“ ผมตระหนักว่ามันเป็นประวัติศาสตร์ที่ทำกันมาอย่างยาวนาน ผมเข้าใจดีแต่ประวัติศาสตร์ก็ทำให้รู้ถึงความผิดพลาดได้เช่นกัน คนเราอ่านประวัติศาสตร์เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่เคยเกิดขึ้นในอดีตมิใช่เหรอ ถ้าเรามองลึกลงไปอีกมุม จะรับรู้ได้ว่าสิ่งนี้มันไร้ประโยชน์ แต่นี่คือความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะ ”

“ แน่นอนบางคนตั้งใจมาชมการต่อสู้เพราะอยากเห็นผู้หญิงสวย ๆ เหล่านั้น แต่ในการแข่งขัน EFC ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 17 กันยายน ที่จะถึงนี้ไม่มีสาว ๆ แน่นอน ”

“ ถ้าคุณอยากชมการต่อสู้ของเหล่านักกีฬาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก นั่นแหละคุณถึงควรมาที่สังเวียน CSKA Arena ในวันที่ 17 กันยายนนี้ ”

Previous articleเคอร์รี ยอมรับปรึกษา “ ทอม เบรดี ” ยืนระยะในอาชีพนักกีฬา
Next articleประธาน “ เซลติคส์ ” แถลงเองต่อสัญญา “ วิลเลียมส์ ” เพิ่มเป็น 4 ปี