ฟอลคอนส์ จ่อเซ็น “ โรเซน ” หลังควอเตอร์แบ็คหลักปิดเทอม

21

โรเซน

จอช โรเซน อดีตควอเตอร์แบ็ค ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ว่างงานได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ ก็เตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายสู่ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ให้เร็วที่สุดหลังจากที่การเจรจาลุล่วงไปถึง 99 เปอร์เซ็นต์ และแน่นอนว่า แอตแลนตา ฟอลคอนส์ พวกเขาคงไม่มีทางปฏิเสธการเซ็นสัญญากับ จอช โรเซน แน่นอน หลังจากที่ เอเจ. แม็คแคร์รอน ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีมได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่า และทีมแพทย์ก็ได้แจ้งว่า เอเจ. แม็คแคร์รอน จะต้องปิดเทอมยาวตลอดทั้งซีซัน 2021 นั่นจึงทำให้ จอช โรเซน เตรียมที่จะเข้ามาขว้างให้กับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

จอช โรเซน ในวัย 24 ปี เจ้าตัวถูก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส เขี่ยออกจากทีมเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา และบวกเข้ากับจังหวะที่ เอเจ. แม็คแคร์รอน ในวัย 30 ปี ของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่า จึงทำให้ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ พวกเขาไม่เหลือตัวเลือกในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คมากนัก

ตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่  ฟีลีเป แฟรงค์ส ที่ไม่ถูกดราฟท์เพียงแค่คนเดียวเท่านั้นในห้องของควอเตอร์แบ็คของทัพ “ เหยี่ยวดำ ” นั่นจึงทำให้ แม็ตต์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชของทีม แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ต้องมองหาผู้เล่นเพื่อที่จะเข้ามาเป็นแบ็คอัพหรือเข้ามาเสริมทีมเพื่อเตรียมการในซีซัน 2021

และในเร็ว ๆ นี้ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ก็คงจะเปิดตัว จอช โรเซน อดีตควอเตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ในฐานะควอเตอร์แบ็คของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์

Previous articleประธาน “ เซลติคส์ ” แถลงเองต่อสัญญา “ วิลเลียมส์ ” เพิ่มเป็น 4 ปี
Next articleBethesda เสียทีมงานระดับสูงหลังร่วมงาน 16 ปี พร้อมปั้น Fallout