โคลท์ส แจ้งข่าวดีแฟน ๆ “ เวนท์ซ ” เตรียมกลับคืนสนามซ้อม

15

เวนท์ซ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดียิ่งกว่าที่พวกเขาเทรดผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพสำหรับแฟรนไชส์ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลังจากที่ คาร์สัน เวนท์ซ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งในวัย 28 ปี เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าในช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา และมีกำหนดจากทีมแพทย์ให้พักอย่างน้อย 5 – 12 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับการฟื้นฟูของสภาพร่างกาย

แต่ทว่าล่าสุด แฟรงค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก็ได้ออกมาแจ้งให้กับบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบแล้วว่า ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า คาร์สัน เวนท์ซ จะกลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเตรียมตัวที่จะลงเล่นเกมสัปดาห์แรกของลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล กับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ในวันที่ 12 กันยายน  2021

คาร์สัน เวนท์ซ ได้รับบาดเจ็บจากกระดูกข้อเท้าขวาแตกหัก และเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งท่ามกลางกระแสข่าวที่เป็นกังวลของเหล่าบรรดาแฟน ๆ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก็คือ ทีมแพทย์ได้แจ้งว่า คาร์สัน เวนท์ซ จะต้องพักอย่างน้อย 5 – 12 สัปดาห์ และแน่นอนว่า ถ้าหากไม่อยู่ในกรอบกำหนดระยะเวลากับการฟื้นตัวไม่ทันจะทำให้ คาร์สัน เวนท์ซ พลาดการลงสนามในช่วงเปิดซีซันที่กำลังจะถึงนี้

แต่หลังจากที่ แฟรงค์ ไรช์ ได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้กับแฟน ๆ ได้ทราบ พวกเขาก็เริ่มที่จะอุ่นใจและเฝ้ารอการกลับมาลงสนามซ้อมของ คาร์สัน เวนท์ซ

“ เป็นข่าวดีในรอบหลายสัปดาห์ นอกจากที่พวกเรามีความพร้อมของทีมที่เตรียมตัวจะเปิดซีซันหน้า ”

“ ซึ่ง คาร์สัน เวนท์ซ กำลังจะกลับบ้านลงสนาม ซึ่งเขาจะมาเร็วกว่ากำหนด แต่ผมยังไม่ได้คุยกับทีมแพทย์ว่า รูปแบบของการซ้อมจะประเมิน คาร์สัน เวนท์ซ ไว้ในรูปแบบไหน แยกเดี่ยวหรือว่าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย แต่ที่การันตีได้นั่นก็คือ ในเกมแรกที่เราจะพบกับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ในวันที่ 12 กันยายน คาร์สัน เวนท์ซ มีกำหนดการที่จะลงสนามช่วยทีมแน่นอน ”

Previous articleขาวผ่อง หนุนไอเดียปั้นนักชกรุ่นใหม่ของ “ สมรักษ์ ” พร้อมเป็นที่ปรึกษา
Next articleเชนาแฮน ยังเงียบ! ใครเป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริง “ นายเนอร์ส ”