โอซากะ สุดผิดหวังหลังตกรอบสาม “ เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน ”

37

เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน

ยังคงทำผลงานได้ไม่ดีนักสำหรับ นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสสาวคนดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่ล่าสุดเธอได้ลงแข่งขันเทนนิสหญิงศึก ดับเบิลยู ทีเอ ทัวร์ รายการ  “ เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน ” แต่ทว่าสาวลูกครึ่งรายนี้กลับพ่ายแพ้พลิกล็อคอย่างเหนือความคาดหมายให้กับ จิล ไทช์มันน์ มือไวล์ดการ์ดจากสวิสเซอร์แลนด์ ไป 1 – 2 เซต ด้วยคะแนน 6 – 3, 3 – 6, 3 – 6 ตกรอบ 3 อย่างไม่น่าเชื่อ

โดยในเวลานี้ นาโอมิ โอซากะ มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นเป็นอย่างมากหลังจากที่เธอถูกคาดหมายให้เป็นนักเทนนิสตัวเต็งในการแข่งขันกีฬา โอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่นบ้านเกิด แต่ทว่าตัวเธอก็ยังคงไปไม่ถึงความฝันในการคว้าเหรียญทอง และไม่สามารถคว้าเหรียญรางวัลใด ๆ ติดมือได้เลยแม้แต่เหรียญเดียว

และในการแข่งขันใน “ เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน ” ครั้งนี้ นาโอมิ โอซากะ ต้องการที่จะคืนฟอร์มเก่งให้ได้มากที่สุดแต่ทว่าผลการแข่งขันกลับไม่เป็นใจ และเธอได้พ่ายแพ้กับมือรองบ่อนเพียงรอบ 3 เท่านั้น

หลังจบการแข่งขัน ยอดนักหวดสาวจากแดนปลาดิบได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ฉันรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากกับเรื่องดังกล่าว ฉันพยายามทำมันอย่างเต็มที่มากที่สุดแล้ว แต่มันก็ยังไม่ดีพอจะได้ไปต่อ

ฉันคงต้องมองหาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไป ฉันจะพยายามทำงานให้หนักขึ้น ”

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า นาโอมิ โอซากะ มีปัญหาเกี่ยวกับอาการซึมเศร้า และเธอเคยได้รับการวินิจฉัยว่าเธอเป็นโรคซึมเศร้าจริง ซึ่งหลายฝ่ายต่างเป็นห่วงสุขภาพจิตของเธอเป็นอย่างมากในเวลานี้

Previous articleอีเกิลส์ โล่งใจควอเตอร์แบ็ค “ เฮิร์ตส์ ” ไม่ได้ติดโควิด
Next articleWolfenstein 3 ลือเพิ่มระบบ Multiplayer ออนไลน์ พร้อมตัวละคร AI