อีเกิลส์ โล่งใจควอเตอร์แบ็ค “ เฮิร์ตส์ ” ไม่ได้ติดโควิด

13

เฮิร์ตส์

สำหรับเกมอุ่นเครื่องในช่วงพรีซีซันระหว่างแฟรนไชส์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีชื่อของ เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอเตอร์แบ็คปี 2 ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ นั่นจึงทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ รู้สึกเป็นกังวล และตั้งข้อสงสัยสำหรับเกมอุ่นเครื่องในนัดนั้นว่า เจเล็น เฮิร์ตส์ ที่ถูกตัดชื่อออกจากเกมอุ่นเครื่องจะได้รับอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงหรือว่าติดเชื้อไวรัส โควิด – 19 หรือไม่ เพราะท่ามกลางสถานการณ์ของเกมอุ่นเครื่องต่าง ๆ ที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ลงเล่น พวกเขาต้องการที่จะเห็น เจเล็น เฮิร์ตส์ ลงสนามขว้างบอลให้กับเพื่อนร่วมทีม โดยที่พวกเขาคาดหวังจะเห็น เจเล็น เฮิร์ตส์ เป็นกำลังหลักและแม่ทัพให้กับทีม “ อินทรีมรกต ” ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

และสำหรับเมื่อช่วงเช้าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นิค ซีเรียนนี หัวหน้าโค้ชของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ก็ได้ออกมาแจ้งให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ของทีมได้อุ่นใจ หลังจากที่ นิค ซีเรียนนี ได้บอกกับสื่อไปว่า สาเหตุที่ เจเล็น เฮิร์ตส์ ถูกตัดชื่อออกจากเกมอุ่นเครื่องในนัดที่พบกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ นั้น เป็นเพราะ เจเล็น เฮิร์ตส์ มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จึงต้องถูกส่งโรงพยาบาล

และตอนนี้อาการเกี่ยวกับช่องท้องก็ดีขึ้น ซึ่งไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คิด และสำหรับเรื่องที่ว่า เจเล็น เฮิร์ตส์ ติดเชื้อไวรัส โควิด – 19 ก็ไม่เป็นความจริง ซึ่ง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ได้มีมาตรฐานตามกฎโปรโตคอลให้ผู้เล่นได้ฉีดวัคซีนกันครบเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว และในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เจเล็น เฮิร์ตส์ ก็จะกลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เช่นเดิม

และสำหรับผลการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ก็แพ้ให้กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 0 – 35 ซึ่ง โจ แฟล็คโก ควอเตอร์แบ็คตัวสำรอง ได้ลงสนามแทน เจเล็น เฮิร์ตส์ นั่นเป็นการพิสูจน์แล้วว่า หลังจากที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์  ไม่มี เจเล็น เฮิร์ตส์ พวกเขาก็ไม่สามารถขับเคลื่อนเกมด้วยการขว้างได้

Previous articleหนุ่มแชมป์ ชนาธิป โล่งใจคุณพ่อดีขึ้นพร้อมลุยคดี
Next articleโอซากะ สุดผิดหวังหลังตกรอบสาม “ เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน ”