“ จามาล อดัมส์ ” เซ็นต่อ “ ซีฮอว์คส์ ”  เป็นเซฟตีค่าเหนื่อยแพงสุดในลีก

14

ซีฮอว์คส์

จามาล อดัมส์ เซฟตีตัวเก่งของ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ เจ้าตัวลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างมีความสุขหลังจากที่บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาต่อกับทีมรักของตัวเอง โดยที่ก่อนหน้านี้มีการเจรจาและหาข้อตกลงกันอย่างยืดเยื้อ

เรียกได้ว่าเป็นการทำลายสถิติการเซ็นสัญญาในตำแหน่งเซฟตีของ จามาล อดัมส์ กับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ หลังจากที่เจ้าตัวเซ็นสัญญา 4 ปีต่อกับทัพ “ เหยี่ยมทะเล ” มีมูลค่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) เป็นการรับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปี 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 612 ล้านบาท) และหลังจากที่ จามาล อดัมส์ ได้จรดปากกาลงในสัญญาฉบับใหม่ ก็ทำให้เจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นเซฟตีที่รับค่าจ้างแพงที่สุดของลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าของตำแหน่งเซฟตีค่าจ้างแพงเป็นของ จัสติน ซิมมอนส์ ของ เดนเวอร์ บรองโกส์

สำหรับก่อนหน้านี้ จัสติน ซิมมอนส์ รับค่าจ้างที่แพงที่สุดในลีกในตำแหน่งเซฟตีกับทัพ “ ม้าป่าผยองแห่งเทือกเขาร็อคกี ” ซึ่งเฉลี่ยปีละ 15.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 488 ล้านบาท) และแน่นอนว่าหลังจากที่ จามาล อดัมส์ เซ็นสัญญากับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ 4 ปี ซึ่งมีมูลค่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) และการันตีการจ่ายที่ 38 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,216 ล้านบาท) จึงทำให้ จามาล อดัมส์ ขึ้นมาเป็นเซฟตีค่าเหนื่อยแพงที่สุดในลีก

จามาล อดัมส์ ได้ออกมาพูดถึงสถานะตอนนี้ว่า มีความสุขเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้เซ็นสัญญาต่อกับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์

“ ผมไม่คาดหวังอะไรนอกจากสัญญาฉบับใหม่ และพวกเราใช้เวลาคุยกันนานมากกว่าที่จะบรรลุข้อตกลงในที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าทุกอย่างก่อนหน้านี้ออกมาในทิศทางที่บวกเสมอ เพียงแค่ว่าการเซ็นสัญญาค่อนข้างที่จะล่าช้า และตอนนี้ทุกอย่างก็เป็นตามที่หวัง ”

Previous articleบอสใหญ่ Marvel ยอมรับเสี่ยงมากเลือก “ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ” รับบทไอรอนแมน
Next articleเจ้าของแผงภูเก็ตเผยรางวัลใหญ่ ลูกค้าได้ 1 ใบ 6 ล้าน