เจ้าของแผงภูเก็ตเผยรางวัลใหญ่ ลูกค้าได้ 1 ใบ 6 ล้าน

17


รางวัลใหญ่

เริ่มคึกคักขึ้นมาทันทีสำหรับร้านแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่บ้านสามกอง ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนเยาวราช ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต หลังจากที่เจ้าของร้านได้ออกมาเปิดเผยโดยที่ขึ้นป้ายไว้ที่หน้าร้านว่า แผงของตนเองมีผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ซึ่งมีมูลค่า 6 ล้านบาท และยังขึ้นป้ายแซวอีกว่า ให้กลับมาเลี้ยงน้ำเจ้าของร้านสักหนึ่งแก้วก็ยังดี

สำหรับแผงสลากที่จังหวัดภูเก็ต เจ้าของร้านได้จดสถิติและตัวเลขทุกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวรับมาจากยี่ปั๊วใหญ่ ก่อนที่จะนำไปขายให้กับลูกค้า และแน่นอนว่าหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ประกาศรางวัลเสร็จสิ้นทุกรางวัล เจ้าของร้านก็ได้ตรวจสอบโพยตัวเลขที่เป็นลิสต์ของสลากที่ตนเองได้นำมาขาย ก็พบว่ามีสลากกินแบ่งรัฐบาลถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบที่ลูกค้าซื้อไป

เจ้าของร้านจึงเปิดเผยว่าตั้งแต่เปิดร้านมา 30 ปี ก็เพิ่งมีรางวัลใหญ่เป็นครั้งแรก และยังขึ้นป้ายแซวลูกค้าที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ให้กลับมาเลี้ยงน้ำเจ้าของร้านอีกด้วย

เจ้าของร้านยังบอกอีกว่า ปกติแล้วที่ร้านของตนจะมีผู้ถูกรางวัลที่ 2 รางวัลที่ 3 รางวัลที่ 4 อยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะรางวัลที่ 5 ที่มีลูกค้านำมาขึ้นเงินในทุก ๆ งวด และแน่นอนว่า หลังจากที่รู้ว่า สลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 ออกจากแผงของตนเองก็ได้มีการสอบถามเจ้าหน้าที่ของ สภ. เมืองภูเก็ต ว่ามีผู้โชคดีมาลงบันทึกประจำวันหรือไม่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้บอกว่ายังไม่มีผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน ซึ่งอาจจะเป็นคนนอกพื้นที่ก็เป็นได้

Previous article“ จามาล อดัมส์ ” เซ็นต่อ “ ซีฮอว์คส์ ”  เป็นเซฟตีค่าเหนื่อยแพงสุดในลีก
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-6 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)