มันส์แน่ เอ็นบีเอ เปิดซีซัน “ วอร์ริเออร์ส ” ปะทะ “ เลเกอร์ส ”

14

เลเกอร์ส

สำหรับคิวการแข่งขันของลีก เอ็นบีเอ บาสเกตบอลกีฬายอดฮิตทั่วโลก โดยเฉพาะเหล่าบรรดาแฟนบาสเกตบอลในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ตอนนี้พวกเขาจะมีโอกาสเข้าชมเกมในซีซัน 2021 – 22 หลังจากที่สถานการณ์ของเชื้อไวรัส โควิด – 19 ประชากรและเหล่าบรรดาผู้เล่นพร้อมกับทีมงานสตาฟฟ์ ต่างก็ทยอยกันฉีดวัคซีน โดยที่ความคาดหวังของ เอ็นบีเอ ต้องการที่จะให้ทุกคนเลิกสวมหน้ากากอนามัย

และสำหรับเกมแรกนัดเปิดฤดูกาล ไฮไลท์ประจำวันที่ 19 ตุลาคม 2021 ก็คงจะเป็น “ สะพานทอง ” โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่จะต้องพบกับทัพ “ ม่วง – ทอง ”  ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส 2 ตัวเต็งจากฝั่งตะวันตก ซึ่งทั้งสองทีมนี้ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก และก็คงไม่มีใครคาดคิดว่า พวกเขาจะได้โคจรมาพบกันตั้งแต่เกมแรกของการเปิดศึก เอ็นบีเอ ฝั่งตะวันตก

ทั้งสองทีมไม่ว่าจะเป็น โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส หรือว่า แอลเอ เลเกอร์ส พวกเขาต่างก็ระดมซุปเปอร์สตาร์ที่อยู่ในทีมอย่างมากมาย โดยเฉพาะในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ยังไม่ปิดตอนนี้ ดูเหมือนว่าทั้งสองทีมไม่ว่าจะเป็น โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส หรือว่า แอลเอ เลเกอร์ พวกเขาต่างก็กำลังที่จะเทรดผู้เล่นหน้าใหม่หรือว่าสตาร์ชื่อดังเข้าสู่ทีม

สำหรับคู่ไฮไลท์ก็คงเป็นเพียงแค่ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ปะทะกับ แอลเอ เลเกอร์ แต่ทว่าในช่วงของวันคริสต์มาสก็ยังคงทำตามขนบธรรมเนียมเช่นเดิม หลังจากที่จะต้องเริ่มแข่งตั้งแต่ช่วงเวลาเที่ยงวันตามเวลาของฝั่งตะวันออก และแข่งขันลากยาวกันไปจนถึงช่วงค่ำของวันนั้น ซึ่งเริ่มต้นด้วยคู่ นิวยอร์ก นิคส์ ที่พวกเขาจะต้องพบกับอริเก่า แอตแลนตา ฮอว์คส์

และสำหรับอีก 4 คู่ที่เหลือ ก็เป็นการพบกันที่เรียกได้ว่าดุเดือดเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ยูทาห์ แจซซ์ ประลองแม่น ดัลลัส แมฟเวอริคส์, ฟีนิกซ์ ซันส์ รอเจอ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส, มิลวอลกี บัคส์ แชมป์ เอ็นบีเอ ทีมล่าสุด รอดวล บอสตัน เซลติคส์, แอลเอ เลเกอร์ส ขนสุดยอดขุมกำลังสู้กับ บรู้กลีน เน็ตส์

Previous articleฟอลคอนส์ ทีมแรกใน “ เอ็นเอฟแอล ” ฉีดวัคซีนครบ 100 เปอร์เซ็นต์
Next articleสุดเศร้าคุณแม่ของ “ เมย์ รัชนก ” เสียชีวิตกะทันหัน