ชาวโซเชียลร่วมกันจิ้น เทควันโดสาวโอลิมปิกสวมเสื้อทีมชาติสเปนของ เปดรี

82

เทควันโด

ถือเป็นเรื่องราวที่ทำให้ชาวโซเชียลแห่งวงการกีฬาโลกต่างจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ อาเดรียนา เซเรโซ ยอดนักเทควันโดรุ่น 49 กิโลกรัมหญิง ทีมชาติสเปน เจ้าของเหรียญเงินในการแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นที่ทราบกันดีของแฟนกีฬาชาวไทยเพราะเธอคือรองแชมป์ที่พ่ายแพ้ให้กับ “ น้องเทนนิส ” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวจากประเทศไทย ไปใน 7 วินาทีสุดท้าย พลาดการคว้าเหรียญทองไปอย่างน่าเสียดาย

ล่าสุดได้มีภาพหลุด อาเดรียนา เซเรโซ สวมเสื้อทีมชาติสเปน ซึ่งเป็นชุดทีมชาติสเปนในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลชาย โอลิมปิก เกมส์ 2020 และปักเบอร์ชื่อ เปดรี กองกลางดาวรุ่งชื่อดังของสโมสร บาร์เซโลนา และทีมชาติสเปนในปัจจุบัน

จากเรื่องดังกล่าวทำให้เหล่าชาวโซเชียลพากันสนใจและจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะ อาเดรียนา เซเรโซ น่าจะได้รับเสื้อตัวนี้จากแข้งดาวรุ่งวัย 18 ปี ซึ่งคาดกันว่าคงมอบให้กันในช่วงการแข่งขัน โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ ที่ผ่านมา

ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างเริ่มสงสัยแล้วว่า บางทีหนุ่มสาวดังและหน้าตาดีคู่นี้อาจจะกำลังคบหาดูใจกันแบบเงียบ ๆ  โดยจอมเตะสาววัย 17 ปี กับ นักฟุตบอลหนุ่มอายุ 18 ปี ถือเป็นวัยไล่เลี่ยกันมาก และบางทีอาจจะเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นแห่งวงการกีฬาโลกที่พบรักกันในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติครั้งนี้ก็เป็นได้

สำหรับ อาเดรียนา เซเรโซ กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเทควันโดในการเก็บคะแนนรายการสำคัญ รวมถึงเป้าหมายในการคว้าเหรียญทอง ยูโรเปียน เกมส์ 2023 ที่ประเทศโปแลนด์  และเหรียญทอง โอลิมปิก เกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ให้ได้

Previous articleเลเกอร์ส ตั้งเป้าแชมป์ เอ็นบีเอ เท่านั้นหลังสอย “ รัสเซลล์ เวสต์บรูก ”
Next article3 เลขลงท้ายวันเกิด ดึงดูดโชคปลายเดือนสิงหาคม 2564