เลเกอร์ส ตั้งเป้าแชมป์ เอ็นบีเอ เท่านั้นหลังสอย “ รัสเซลล์ เวสต์บรูก ”

24

รัสเซลล์ เวสต์บรูก

จีนี บัสส์ เจ้าของแฟรนไชส์และประธานบริหารสูงสุดของทีม ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปของทีมในอนาคต หลังจากที่พวกเขาได้ปิดดีล รัสเซลล์ เวสต์บรูก การ์ดจ่ายป้ายแดงให้เข้ามาสวมเครื่องแบบของทัพ “ ม่วง – ทอง ” และตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ในซีซัน 2021- 22 ที่จะถึงนี้แน่นอน

จีนี บัสส์ ยอมรับว่าทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานการเดิมพันเพราะว่าการมาของ รัสเซลล์ เวสต์บรูก ทำให้เพดานเงินเดือนของพวกเขาเกินตามที่ลีกได้กำหนด นั่นจึงทำให้สถานการณ์ของ แอลเอ เลเกอร์ส ตอนนี้ พวกเขาต้องเดิมพันเกี่ยวกับแชมป์ เอ็นบีเอ ซีซันหน้าเท่านั้น หลังจากที่ได้ปรับลดเพดานเงินค่าจ้างของผู้เล่นมากถึง 7 คน หรืออาจจะมากกว่านั้นเพื่อที่จะปรับเพดานเงินเดือนสำหรับ รัสเซลล์ เวสต์บรูก

นอกจาก แอลเอ เลเกอร์ส จะต้องปรับลดเงินเดือนของผู้เล่น หรือว่าเงินค่าจ้างเหล่าบรรดาสตาร์ที่มีประสบการณ์แล้ว พวกเขายังต้องเสีย เคนทาเวียส คัลด์ เวลล์-โพพ, คายล์ คูซมา หรือ มอนเทรซ แฮร์เรลล์ ให้ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ อีกด้วย โดย จีนี บัสส์ เจ้าของแฟรนไชส์และประธานบริหารสูงสุด แอลเอ เลเกอร์ส ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องการเดิมพันที่พวกเขาไม่มีทางเลือกที่จะต้องคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ เท่านั้นในซีซันนี้

“ ตอนนี้ แอลเอ เลเกอร์ส ถือว่ามีขุมกำลังที่เพียบพร้อมหลังจากที่พวกเราได้คว้าตัว รัสเซลล์ เวสต์บรูก เข้ามาร่วมงานกับ เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี เดวิด ซึ่งภาพที่พวกเรามองเห็นมีเพียงแค่แชมป์ เอ็นบีเอ เท่านั้น ”

“ และพวกเราจะไม่วางเป้าหมายอื่นเพราะการคว้าตัว รัสเซลล์ เวสต์บรูก เข้ามาร่วมทีมกับพวกเรา นั่นก็เป็นสิ่งหนึ่งที่พิสูจน์แล้วว่า พวกเรากล้าทุ่มงบประมาณและต้องเสียผู้เล่นบางราย หรือไม่กระทั่งต้องยอมขัดใจผู้เล่นที่มากประสบการณ์ เพื่อที่จะให้พวกเขาปรับลดเพดานเงินเดือนเพื่อต้อนรับ รัสเซลล์ เวสต์บรูก ให้เข้ามาสู่ถิ่น สเตเปิลส์ เซนเตอร์ ของพวกเรา ”

Previous articleเรดเดอร์ส  โชว์เจ๋งนัดเปิดสนาม ย้ำแฟน ๆ “ ห้ามใส่หน้ากากอนามัย ”
Next articleชาวโซเชียลร่วมกันจิ้น เทควันโดสาวโอลิมปิกสวมเสื้อทีมชาติสเปนของ เปดรี