3 เลขลงท้ายวันเกิด ดึงดูดโชคปลายเดือนสิงหาคม 2564

21

เดือนสิงหาคม

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวงชะตาที่สามารถช่วยเหลือชีวิตของคุณให้ดีขึ้น หรืออาจจะคอยระวังภัยที่จะตามมาในไม่ช้า โดยในครั้งนี้ เป็นการดูดวงชะตาจากตัวเลขวันเกิด ศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน ได้นำเสนอในเรื่องตัวเลขวันเกิด ที่จะดึงดูดทรัพย์ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2564 เดือนที่สองของไตรมาสที่สามของทุกปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งปี 2564 ปีที่ยากลำบากจากสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ยังคงรุนแรงในประเทศไทย ณ เวลานี้

ผู้ที่มีวันเกิดลงท้ายด้วย 6 (6, 16, 26)

จะมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนจากการลงทุนในสินทรัพย์ชนิดใหม่เช่น สกุลเงินดิจิตอล หรือ bitcoin เป็นต้น แต่ทั้งนี้จงใช้สติ และควรระวังลงทุนมากจนเกินไป ควรบริหารเงินในจังหวะที่พอดีและไม่โลภ สุดท้ายจะกลายเป็นเงินก้อนสำคัญที่ได้มาโดยคาดไม่ถึง แต่หากประมาทจะเสียหายอย่างใหญ่หลวงมาก

ผู้ที่มีวันเกิดลงท้ายด้วย 9 (9, 19, 29)

มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวงเช่น การเล่นลอตเตอรีหรือหวย แต่ทั้งนี้ไม่ควรที่จะหวังรวยมากจนเกินไป ให้คิดเสียว่านี่คือการลงทุนแบบสนุกและผ่อนคลายความเครียดในช่วงเวลานี้ และสุดท้ายอาจจะนำท่านไปสู่โชคลาภที่คาดไม่ถึงเช่นกัน

ผู้ที่มีวันเกิดลงท้ายด้วย 0 (10, 20)

มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จจากการช่วยเหลือผู้อื่นที่คุณเองก็คาดไม่ถึง โดยในเวลาต่อมา ผู้ที่คุณช่วยเหลือไปจะกลายเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตทางด้านการเงิน และเขาอาจจะกลับมาช่วยเหลือคุณโดยที่คุณไม่เคยคิดมาก่อนก็เป็นได้

Previous articleชาวโซเชียลร่วมกันจิ้น เทควันโดสาวโอลิมปิกสวมเสื้อทีมชาติสเปนของ เปดรี
Next articleแนะ 2 ราศี เร่งปรับนิสัยก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป