เลนเนิร์ด พร้อมอยู่ยาว “ คลิปเปอร์ส ” แม้ปฏิเสธสัญญาปีสุดท้าย

27

คลิปเปอร์ส

สำหรับ คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 30 ปี ของ ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส เจ้าตัวได้ปฏิเสธสัญญาปีสุดท้ายที่จะรับเงินซึ่งมีมูลค่ามากถึง 36 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,152 ล้านบาท) ในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส หลังจากที่ คาวาย เลนเนิร์ด ได้ปล่อยให้ตัวเองเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์

และแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้ คาวาย เลนเนิร์ด อยู่ในช่วงของการพักฟื้นร่างกาย หลังจากที่เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อซ่อมแซม เอวีเเอล ที่เสียหายอย่างหนัก แต่ถึงอย่างไรก็ตามหลังจากที่ คาวาย เลนเนิร์ด ได้ผลักตัวเองเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ ก็ทำให้เจ้าตัวยังคงเป็นฟอร์เวิร์ดระดับท็อปในตลาดฟรีเอเยนต์เช่นเดิม ถึงแม้ว่าอยู่ในช่วงของการบาดเจ็บก็ตาม

จึงทำให้ คาวาย เลนเนิร์ด เนื้อหอม และมีหลายแฟรนไชส์ตามจีบแม้กระทั่ง แอลเอ เลเกอร์ส ก็ยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ คาวาย เลนเนิร์ด เช่นเดียวกัน

แต่สำหรับการผลักตัวเองเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ของ คาวาย เลนเนิร์ด ก็คงคาดการณ์ได้ไม่ยาก เนื่องจากที่ตัวเขาไม่ต้องการสัญญาในปีสุดท้ายถึงแม้จะรับเงินมากถึง 36 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,152 ล้านบาท) ในซีซัน 2021 – 22 ก็ตาม ซึ่ง คาวาย เลนเนิร์ด ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเองก่อนหน้านี้ว่า เขาต้องการที่จะเซ็นสัญญาระยะยาว และพร้อมที่จะทิ้งสัญญาในปีสุดท้ายโดยที่ไม่ได้เสียดายเงินเลยแม้แต่เหรียญเดียว เพราะ คาวาย เลนเนิร์ด เข้าใจดีว่า การเซ็นระยะยาวมีผลกับอนาคตของตนเองในลีก เอ็นบีเอ มากกว่าที่จะโกยเงินในสัญญาปีสุดท้าย

ลอว์เรนซ์ แฟร้งค์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ คลิปเปอร์ส ก็ได้ออกมาพูดเป็นความนัยเช่นเดียวกันกับสถานการณ์ของ คาวาย เลนเนิร์ด โดยที่ประธานของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ได้ออกมาพูดเพียงสั้น ๆ ว่า “ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม คาวาย เลนเนิร์ด ก็ยังเป็นฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของพวกเราต่อไปในอนาคตแน่นอน

Previous articleเผย “ ยิมนาสติกไทย ” เคยพยายามดึง “ สุนิสา ลี ” ร่วมทีมชาติ
Next article3 วันเกิด ควรระวังสุขภาพในเดือนสิงหาคม 2564