3 วันเกิด ควรระวังสุขภาพในเดือนสิงหาคม 2564

20

สุขภาพ

ก้าวเข้าสู่สัปดาห์ที่สองในช่วงเดือนสิงหาคม 2564 สำหรับประเทศไทยที่ในเวลานี้ยังคงประสบปัญหาอย่างหนักจากสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ยังคงรุนแรง โดยตัวเลขผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตยังคงเพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน ยังไม่มีทีท่าว่าจะพ้นวิกฤตช่วงนี้ไปโดยง่าย ขณะที่การจัดสรรวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการแก้ปัญหาดังกล่าว ก็ยังค่อนข้างด้อยประสิทธิภาพ

ในวันนี้จะมาตรวจสอบดวงวันเกิดของคนที่จะต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มากเป็นพิเศษในเดือนสิงหาคม 2564 ทั้งโรคระบาดและสุขภาพในด้านอื่น

คนเกิดวันจันทร์

คนที่เกิดวันจันทร์ ต้องระวังเรื่องการใช้สายตา อย่าหักโหมในการทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์มากนัก ควรแบ่งเวลาทำแบบพอดีและทานวิตามินหรืออาหารบำรุงสายตาให้มากเป็นพิเศษ เพราะหากไม่ดูแลให้ดี มีเกณฑ์จะต้องเข้าโรงพยาบาลผ่าตัดดวงตา

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี จะมีเกณฑ์สมรรถภาพทางเพศเริ่มเสื่อม หากเริ่มมีอายุในวัยกลางคน อาจจะเป็นเพราะความเครียดในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี 2563 รวมไปถึงหน้าที่การงานที่ยากขึ้น เงินเดือนที่อาจถูกลดลง และปัญหาครอบครัวที่ก่อให้เกิดความกังวต่าง ๆ ขอแนะนำควรรับประทานอาหารให้ครบห้าหมู่ และพักผ่อนให้มากพอ ปล่อยวางให้มาก วางแผนชีวิตแต่ไม่กังวลกับชีวิตมากนัก

คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ ด้านสุขภาพจะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับเสียง หลอดลมจะมีปัญหาได้หากพักผ่อนไม่เพียงพอ มีเกณฑ์ถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลในเรื่องดังกล่าวนี้ แนะนำควรพักผ่อนให้มากพอ นอนวันละ 8 ชั่วโมงเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น

Previous articleเลนเนิร์ด พร้อมอยู่ยาว “ คลิปเปอร์ส ” แม้ปฏิเสธสัญญาปีสุดท้าย
Next article4 วันเกิด ดวงดีด้านสุขภาพในเดือนสิงหาคม 2564