เซนต์ส อดใช้ปีกนอก “ ไมเคิล โธมัส ” ช่วงเปิดซีซันหลังพักฟื้นผ่าตัด

20

ไมเคิล โธมัส

สำหรับในช่วงเริ่มฤดูกาลของลีก เอ็นเอฟแอล ในซีซัน 2021 ที่กำลังจะเปิดนี้ แฟรนไชส์ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พวกเขาก็ได้ออกมาแถลงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า ไมเคิล โธมัส ปีกนอกดาวดังของแฟรนไชส์ จะไม่ได้ลงสนามหลังจากที่อยู่ในช่วงของการพักฟื้นร่างกายเพราะเพิ่งออกจากห้องผ่าตัดเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

และแน่นอนว่า ไมเคิล โธมัส ปีกนอก จะต้องหายหน้าจากเกมการแข่งขันอย่างน้อย 5 เกมในช่วงเปิดฤดูกาล หลังจากที่ทีมแพทย์ได้ประเมินสถานการณ์ว่า เขาต้องพักอย่างน้อย 4 เดือน

ไมเคิล โธมัส ปีกนอกวัย 28 ปี ของแฟรนไชส์ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดเอ็นข้อเท้าในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และทีมแพทย์ก็คาดการณ์ว่า ไมเคิล โธมัส อาจจะต้องพักอย่างน้อยเป็นระยะเวลา 4 เดือน นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะต้องพิจารณากับล็อกเกอร์รูมตำแหน่งปีกนอก เพื่อที่จะผลักดันผู้เล่นรายอื่นขึ้นมาเล่นในช่วงเปิดฤดูกาล

ซึ่งหากจะคำนวณเวลาแล้ว ไมเคิล โธมัส จะหายหน้าจากเกมแข่งขันอย่างน้อย 5 เกม ซึ่งคาดการณ์ว่าในช่วงสัปดาห์ที่ 6 ไมเคิล โธมัส จะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง

สำหรับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แล้ว พวกเขามี 5 เกมแรกที่จะต้องพบกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, แคโรไลนา แพนเธอร์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, นิวยอร์ก ไจแอนท์ส และ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และแน่นอนว่า นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ได้ออกแถลงถึงเรื่องของการลงสนามช่วยทีมของ ไมเคิล โธมัส ปีกนอกตัวเก่งของทีมว่า ตลอดทั้ง 5 เกมที่พบกับทีมที่กล่าวมา จะไม่มีปีกนอกตัวเก่งคอยลงสนาม แต่ทว่าพวกเขาจะแก้ไขปัญหาโดยการใช้งาน เทรควอน สมิธ, มาร์เตซ คัลลาเวย์ และ ดีออนเท แฮร์ริส ในช่วงที่ไม่มี ไมเคิล โธมัส ปีกนอกตัวเก่ง

Previous article“ สะพานทอง ” เข้าทาบ “ บีล ” การ์ดมือพระกาฬทีม วิเซิร์ดส์
Next articleเลอบรอน ขึ้นแท่นนักบาสที่ยังไม่รีไทร์ หาเงินได้เกิน 1 พันล้านเหรียญ