“ สะพานทอง ” เข้าทาบ “ บีล ” การ์ดมือพระกาฬทีม วิเซิร์ดส์

50

บีล

สำหรับแฟรนไชส์ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส พวกเขาเตรียมที่จะเสริมแกร่งด้วยผู้เล่นในระดับหัวกะทิ และแน่นอนว่า การวางยุทธศาสตร์ครั้งนี้ พวกเขาได้มองไปยัง แบรดลีย์ บีล การ์ดฝีมือดีมาจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์  เข้ามาเป็นอันดับ 1 ของลิสต์รายชื่อในช่วงปิดซีซัน 2021 ที่จะใช้งบประมาณหรือว่าแลกเทรดเพื่อที่จะกระชาก แบรดลีย์ บีล เข้าสู่ทัพ “ สะพานทอง ”

สำหรับ “ ดิ แอธเลติค ” ได้ออกมากล่าวอ้างว่า 3 สตาร์ดังของแฟรนไชส์ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส อย่างเช่น สเตฟเฟน เคอร์รี, เดรย์มอนด์ กรีน และ เคลย์ ธอมป์สัน ที่พวกเขาพยายามที่จะกดดันบอร์ด โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เพื่อให้สละสิทธิ์ดราฟท์ 2 หนจาก ลอตเตอรี่ดราฟท์ คลาส 2021 เพื่อเป็นการแลกเทรด แล้วดึงตัวผู้เล่นระดับฝีมือชั้นยอดเข้ามาไล่ล่าแชมป์ให้กับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ดีกว่าที่จะไปรับเด็กหนุ่มเข้ามาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ซึ่งสตาร์ทั้ง 3 คนมองว่า การสละสิทธิ์ดราฟท์น่าจะเป็นหนทางที่ทำให้ “ สะพานทอง ” ก้าวเข้าใกล้แชมป์ เอ็นบีเอ ได้มากที่สุด

ส่วนทางด้าน แบรดลีย์ บีล การ์ดฝีมือดีจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เจ้าตัวจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี 2021 และแน่นอนว่าในปี 2022 แบรดลีย์ บีล จะก้าวเข้าสู่ฐานะ อันรีสตริคต์ ฟรีเอเยนต์ ซึ่งสามารถย้ายทีมไปไหนก็ได้ แต่แน่นอนว่า ทาง แบรดลีย์ บีล ที่เจ้าตัวผลักดันให้เข้าสู่สถานการณ์ อันรีสตริคต์ ฟรีเอเยนต์ นั่นก็เพราะว่าเจ้าตัวต้องการที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เพื่อให้ได้เซ็นสัญญาระยะยาว นั่นจึงทำให้เขาผลักตัวเองให้สถานะเข้าสู่ อันรีสตริคต์ ฟรีเอเยนต์

Previous article“ วิลลี กรีน ” นั่งแท่นเฮดโค้ช “ เพลิแกนส์ ” เริ่มโฟกัสเกมรับ
Next articleเซนต์ส อดใช้ปีกนอก “ ไมเคิล โธมัส ” ช่วงเปิดซีซันหลังพักฟื้นผ่าตัด