เอเตียนน์ เซ็นรุคกี 4 ปี อุ้มบอลวิ่งให้ “ จากัวร์ส ”

16

จากัวร์ส

เทรวิส เอเตียนน์ รันนิงแบ็คดราฟท์รอบแรก ที่เจ้าตัวเพิ่งเซ็นสัญญารุคกีเป็นเวลา 4 ปีกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และยังพ่วงออปชันผู้เล่นตัวเลือกในปีที่ 5 และแน่นอนว่า สำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ถือได้ว่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พวกเขาตัดสินใจถูกเป็นอย่างมาก หลังจากที่พยายามจะทำข้อตกลงมาแล้วก่อนหน้านี้ เพราะมีหลายแฟรนไชส์ให้ความสนใจในตัวรันนิงแบ็คดาวรุ่งรายนี้

สำหรับการเซ็นสัญญาระหว่าง เทรวิส เอเตียนน์ กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พวกเขาได้เซ็น 4 ปี ที่มีมูลค่า 12.89 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 412 ล้านบาท) และเป็นการการันตีจ่ายที่ 6.74 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 215 ล้านบาท) พร้อมกับ เทรวิส เอเตียนน์ ยังถูกเลือกเป็นผู้เล่นปีที่ 5 ได้อีกด้วย

สำหรับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พวกเขาเลือก เทรวิส เอเตียนน์ เข้าทีมในอันดับที่ 25 เป็น 1 ใน 2 ของดราฟท์รอบแรก ประจำปี 2021 หลังจากที่พวกเขาได้เลือก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอเตอร์แบ็คดราฟท์คนแรก คลาส 2021 และได้ทำข้อตกลงเป็นระยะเวลา 4 ปีไปแล้ว นั่นจึงทำให้ เทรวิส เอเตียนน์ ตัววิ่งราฟท์รอบแรก รับค่าจ้างสูงสุดเป็นอันดับที่ 22 ของห้องล็อกเกอร์รูมในตำแหน่งรันนิ่งแบ็คของลีก เอ็นเอฟแอล

และแน่นอนว่า งานนี้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คาดหวังที่จะให้ เทรวิส เอเตียนน์ ลงสนามร่วมงานกับ เจมส์ โรบินสัน จรวดภาคพื้นดิน ของทีม “ เสือดาว ” อีกด้วย

เทรวิส เอเตียนน์ ผงาดผลงานจนเป็นดาวเด่นให้กับมหาวิทยาลัย เคลมสัน และเจ้าตัวยังคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ เอซีซี 2 สมัย และติด “ ออล-อเมริกัน ” 2 ครั้ง ในปี 2018 กับ 2020 และนี่คือดีกรีที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะได้เห็นผลงานในฤดูการลที่กำลังเปิด

Previous articleUbisoft เผยไม่มีแผนสร้าง Rainbow Six Siege ภาค 2
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน (ฟุตบอลกระชับมิตร) แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 4-3 ลิเวอร์พูล