Ubisoft เผยไม่มีแผนสร้าง Rainbow Six Siege ภาค 2

128

Rainbow Six Siege

ใครรอภาค 2 ของเกม Rainbow Six Siege เป็นอันแน่นอนแล้วเมื่อได้รับคำตอบที่ชัดเจน

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาให้ความสบายใจกับผู้เล่นทุก ๆ คนว่าไม่ต้องกังวล เพราะจะไม่มี Rainbow Six Siege 2 ให้ได้รอคอยและเล่นกันอย่างแน่นอน เนื่องจากปัจจุบันทางบริษัทกำลังตัดสินใจลดจำนวนการวางจำหน่ายเกมแบบ Standalone เพื่อหันไปเน้นพัฒนาเกมในระยาวให้มากขึ้นกว่าเดิม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Rainbow Six Siege กำลังดำเนินไปในทิศทางที่ดีหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2015 ซึ่ง Leroy Athanassoff นักออกแบบวิดีโอเกมเผยว่า Rainbow Six Siege เป็นเกมที่ถูกเปลี่ยนแปลง ซึ่งพวกเขาสามารถเพิ่มสิ่งต่าง ๆ เข้าไปในเกมโดยไม่ต้องเสียเงินสร้างภาคใหม่

นักออกแบบวิดีโอเกมคนดังกล่าว ยังบอกต่ออีกว่าถ้า Rainbow Six Siege 2 ถูกสร้างขึ้นมาจริง ๆ สิ่งนี้จะกลายเป็นเกมใหม่เท่านั้น ไม่ใช่ภาคต่อ รวมไปถึงเปลี่ยนทีมงานพัฒนาใหม่ และสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ภายในเกม ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นที่บริษัทจะต้องลงทุนไปกับเกมในตอนนี้ เพราะ Rainbow Six Siege ยังสามารถพัฒนาต่อไปอีกนานโดยไม่ต้องมีภาค 2

อย่างไรก็ตาม Ubisoft ยืนยันว่าพวกเขาจะรักษาเทคโนโลยีภายในเกมให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งการมาถึงของ Operation Health ทำให้ทีมงานพัฒนาระบบเกมง่ายขึ้น แถมยังสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างอิสระและง่ายขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

สำหรับ Rainbow Six Siege เปิดให้บริการครั้งแรกในวันที่ 26 พฤศจิกายน ปี 2015 โดยปัจจุบันลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X/S, Stadia และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleSteam Deck เล่นเกมใหม่จาก Steam ได้สบาย ยังไม่พบปัญหา
Next articleเอเตียนน์ เซ็นรุคกี 4 ปี อุ้มบอลวิ่งให้ “ จากัวร์ส ”