หวยออกที่ใคร! “ เพลิแกนส์ ” เตรียมเทรด เบลดโซ หรือ อดัมส์

53

เบลดโซ

แฟรนไชส์ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ที่พวกเขากำลังจะสร้างทีมใหม่ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ โดยหวังพึ่งขุมกำลังหนุ่ม โดยที่งบประมาณในการเทรดผู้เล่นเข้ามาก็คงไม่มีมากนัก และแน่นอนว่า ตอนนี้ทางบอร์ดบริหาร นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ก็ได้ออกมาเปิดรับข้อเสนอสำหรับทีมที่พร้อมจะเทรดผู้เล่นของพวกเขาอย่าง การ์ดจ่าย เอริค เบลดโซ และ เซ็นเตอร์ สตีเวน อดัมส์ ในช่วงตลาดเอเยนต์ที่กำลังจะเปิดนี้

สำหรับ เอริค เบลดโซ การ์ดจ่าย และ สตีเวน อดัมส์ เซ็นเตอร์ของทีม พวกเขาค่อนข้างที่จะทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในซีซันที่ผ่านมา หลังจากที่ผลงานของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ จบอยู่ที่ 31 – 41 ภายใต้การนำทัพของ สแตน แวน กันดี เฮดโค้ชที่เพิ่งถูกไล่ออก และแน่นอนว่า ในช่วงที่ สแตน แวน กันดี คุมทัพ พวกเขาก็ได้ใช้งบประมาณซื้อ เอริค เบลดโซ และ สตีเวน อดัมส์ เข้ามาเสริมทัพโดยหวังที่จะพึ่งพาผลงานของทั้งสองผู้เล่นในการผลักดันให้ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ประสบความสำเร็จ และยังพ่วงค่าจ้างที่แสนแพงของทั้ง 2 ผู้เล่น

เชื่อได้เลยว่า คงจะเป็นเรื่องยากสำหรับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ที่พวกเขาจะเทรด การ์ดจ่าย เอริค เบลดโซ และเซ็นเตอร์ สตีเวน อดัมส์ หลังจากที่ทั้งสองมีค่าจ้างที่เรียกได้ว่าแพงหูฉี่เป็นอย่างมาก ซึ่งค่าจ้างของ เอริค เบลดโซ ที่เหลือสัญญา 2 ปี กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ มีมูลค่า 37.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,196 ล้านบาท) ส่วนทางด้าน สตีเวน อดัมส์ ที่จะเข้าสัญญาปีที่ 2 กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ก็ยังเหลือค่าจ้างอีก 35 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) เช่นเดียวกัน

Previous articleวอร์ริเออร์ส ปั้นข้อเสนอขอเทรด “ เซ็กซ์ตัน ” จาก คลีฟแลนด์
Next article“ แอนดริว เกร็กสัน ” เร่งชี้แจงโดนสวมรอยทักแชทคุยในโซเชียล