“ แอนดริว เกร็กสัน ” เร่งชี้แจงโดนสวมรอยทักแชทคุยในโซเชียล

34

โซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นยุคที่ต้องระมัดระวังอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลในโลกโซเชียล ที่อาจถูกมือดีทำให้ผู้คนมากมายเข้าใจผิด และอาจทำให้เกิดการผิดใจกันได้ รวมไปถึงต้นเหตุนำไปสู่อาชญากรรมต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น

ล่าสุด แอนดริว เกร็กสัน ดาราหนุ่มชื่อดังแห่งวงการบันเทิงเมืองไทย ได้เร่งแจ้งทำความเข้าใจด่วนว่า มีคนพยายามที่จะแอบอ้างเป็นตัวเขาเข้าไปพูดคุยกับผู้คนในโลกโซเชียล ซึ่งตัวเขาขอยืนยันว่านี่ไม่ใช่ตัวเขาตัวจริง ๆ และขอให้กฎหมายช่วยเอาเรื่องกับบุคคลเหล่านี้

แอนดริว ได้โพสต์ข้อความลงบน อินสตาแกรม ส่วนตัวอย่าง @andrewgregson ว่า

“ ตอนนี้มีบางคนกำลังพยายามอ้างว่าเป็นผมในการพูดคุย และทักหาคนนั้นคนนี้ทางโซเชียล ถ้าใครที่เข้าใจว่ากำลังคุยกับผมอยู่ ก็ขอบอกเลยนะครับว่าไม่ใช่ผมนะครับ ผมไม่เคยทำแบบนั้น ”

“ ส่วนใครที่กำลังทำให้คนอื่นเข้าใจผิดว่าเป็นผม ไม่ว่าด้วยเจตนาอะไรก็ตาม ขอให้หยุดการกระทำดังกล่าว ไม่เช่นนั้นก็ต้องเจรจากันด้วยทนายตามภาษากฎหมาย ยิ่งตอนนี้สถานการณ์บ้านเมืองก็ไม่ดี ขอเถอะครับ อย่าทำอะไรที่จะเป็นการช้ำเติมให้แย่ไปกว่านี้อีกเลย ของผมมีเท่านี้ครับ ไอจี @andrewgregson และ เพจเฟสบุ๊ก Andrew Gregson ”

ทั้งนี้จากเรื่องดังกล่าวได้มีเหล่าแฟนคลับได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย ซึ่งหลายฝ่ายได้ให้กำลังใจในตัวของ แอนดริว และกล่าวประณามการกระทำของบุคคลผู้ไม่หวังดี หรือเหล่ามิจฉาชีพที่พร้อมจะเอาชื่อเสียงของดารามาสร้างผลประโยชน์ให้กับตนเอง

Previous articleหวยออกที่ใคร! “ เพลิแกนส์ ” เตรียมเทรด เบลดโซ หรือ อดัมส์
Next article“ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ” กราบหัวใจคนเป็นแม่ ยอมป่วยแลกกับสุขภาพลูกอ่อน