วอร์ริเออร์ส ปั้นข้อเสนอขอเทรด “ เซ็กซ์ตัน ” จาก คลีฟแลนด์

35

เซ็กซ์ตัน

สำหรับแฟรนไชส์ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่กระโดดเข้ามาร่วมวง และเตรียมที่จะปั้นข้อเสนอให้ คอลลิน เซ็กซ์ตัน แบ็คคอร์ทจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ให้ย้ายมาสวมเครื่องแบบให้กับพวกเขา หลังจากที่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ไม่ปิดโอกาสให้ คอลลิน เซ็กซ์ตัน ย้ายออกจากทีม

แต่สำหรับเส้นทางที่พวกเขาต้องการที่จะค้ากำไร คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส คงต้องขยายสัญญากับ คอลลิน เซ็กซ์ตัน ออกไปก่อนที่จะขอเทรดแลกดราฟห์กับทีมต่าง ๆ แต่นั่นก็คงไม่ใช่ปัญหาของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส หลังจากที่พวกเขาได้เตรียมข้อเสนอไว้ค่อนข้างจะล่อตาล่อใจ คอลลิน เซ็กซ์ตัน พอสมควร

สำหรับทีมที่ให้ความสนใจ คอลลิน เซ็กซ์ตัน ก่อนหน้านี้ก็เห็นจะเป็น นิวยอร์ก นิกส์ กับ ไมอามี ฮีต ซึ่งหลังจากที่ คอลลิน เซ็กซ์ตัน เข้าสู่สัญญาณรุคกีเป็นปีสุดท้าย จากการร่วมทัพกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีกำหนดฟันกำไรในฤดูกาล 2021 – 22 เพียงแค่ 6.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 201 ล้านบาท) และในซัมเมอร์หน้า สถานะของ คอลลิน เซ็กซ์ตัน ก็คงจะเล่นภายใต้ รีสตริคต์ ฟรีเอเยนต์ นั่นจึงทำให้ตอนนี้ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส พวกเขาเตรียมที่จะปั้นข้อเสนอต่าง ๆ เพื่อที่จะแข่งขันกับ นิวยอร์ก นิกส์ และ ไมอามี ฮีต ที่ได้ยื่นข้อเสนอเข้าไปก่อนหน้านี้

และเชื่อได้เลยว่า สิ่งที่ล่อตาล่อใจที่จะทำให้ คอลลิน เซ็กซ์ตัน หันมามองเครื่องแบบของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ก็คงจะเป็นการได้ลงเล่นกับซุปเปอร์สตาร์ สเตฟเฟน เคอร์รี หรือว่าอาจจะได้ลงสลับกันในทีม

Previous articleคาวบอยส์ เช็คบิลตัวคุมปีก “ โรบินสัน ” เกี่ยวโยงสารกระตุ้น
Next articleหวยออกที่ใคร! “ เพลิแกนส์ ” เตรียมเทรด เบลดโซ หรือ อดัมส์