ธอมป์สัน เชื่อมั่นฟื้นตัว เอ็นร้อยหวายฉีก เร็วเหมือน ดูแรนท์

27

ดูแรนท์

เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดของทีม โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายฉีกขาดเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าตอนนี้ เคลย์ ธอมป์สัน อยู่ในช่วงของการพักฟื้นร่างกาย

ล่าสุด เคลย์ ธอมป์สัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการ “ 95.7 เดอะ เกมส์ ” หลังจากที่ได้มีโอกาสพูดถึง เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ บรู้กลีน เน็ตส์ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนักเช่นเดียวกัน แต่ทว่าตอนนี้ เควิน ดูแรนท์ ก็สามารถกลับมาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในซีซันที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวสลัดอาการบาดเจ็บอย่างปลิดทิ้ง

สำหรับ เควิน ดูแรนท์ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากเอ็นร้อยหวายฉีกขาดในรอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ ปี 2019 และในช่วงตอนนั้น เควิน ดูแรนท์ ถูกสื่อและแฟน ๆ ออกมาแสดงความเชื่อว่า เจ้าตัวอาจจะไม่สามารถกลับมาลงสนามในคลาสเดิมได้อย่างน้อย 2 ถึง 3 ฤดูกาล แต่ทว่าในซีซันที่ผ่าน นั่นก็ก็คือซีซัน 2020 – 21 เควิน ดูแรนท์ ก็ทำผลงานให้กับ บรู้กลีน เน็ตส์ ได้อย่างร้อนแรง

และแน่นอนว่า เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ก็ได้ออกมายกให้ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ บรู้กลีน เน็ตส์ ว่าเป็นแรงบันดาลใจที่เจ้าตัวจะฟื้นจากอาการบาดเจ็บ หลังจากที่พวกเขาได้รับการบาดเจ็บในบริเวณเดียวกัน นั่นก็คือเอ็นร้อยหวายฉีกขาด

“ ผมมองว่าทุกอย่างคือกำลังใจ และ เควิน ดูแรนท์ ก็เป็นตัวอย่างรูปธรรมที่เขาสามารถฟื้นร่างกายกลับคืนมาลงสนาม ทุกคนต่างก็คงต้องหน้าหงายหลังจากที่เคยได้วิพากษ์วิจารณ์ว่า เควิน ดูแรนท์ จะหายหน้าหายตาไป 2 – 3 ปี ในฟอร์มการเล่นระดับท็อป ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บอร์นมัธ 1-2 เชลซี (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“เอ๋ ปารีณา” ฝากถึง “มารีญา” คนสวย ที่พูดแค่ให้มีจิตสำนึก