“เอ๋ ปารีณา” ฝากถึง “มารีญา” คนสวย ที่พูดแค่ให้มีจิตสำนึก

252

หลังจากที่ ส.ส.ปารีณา ได้ออกมาไลฟ์สดตอนนึงที่กล่าวพาดพิงถึงดาราว่าที่ออกมาแสดงความคิดเห็นและโทษคนอื่น ให้ดูว่าตนเองจัดปาร์ตี้ การ์ดตกไหม ไปไหนกันมาบ้าง ให้กักตัวก็ไม่ยอมกักตัวกัน ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม หยุดโทษรัฐบาลเพราะมันเกิดขึ้นทั่วโลก..ให้กลับไปดูตัวเองว่าแพร่ระบาดของเชื้อมาจากเราหรือไม่..

ทำเอาสาวมารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ต้องออกมาโพสต์สตอรี่พร้อมคลิปสัมภาษณ์ของ เอ๋ ปารีณา และข้อความระบุว่า “ช่วงโทษประชาชน… แทนที่ จะมี Solution แก้ไขปัญหา #เบื่อ #เซ็ง #โมโห #โกรธไม่ไหวแล้ววว #thismustbeaioke”

ล่าสุด เอ๋ ปารีณา ได้ออกมาโพสต์ถึง มารีญาว่า “ถึงมารีญาคนสวย ปารีณาจะค่อยๆ อธิบายสิ่งที่พูด เพราะเข้าใจว่ามารีญาเป็นคนไทยที่ฟังและพูดภาษาไทยไม่รู้เรื่อง ไม่ค่อยเข้าใจ ปารีณา ได้ประนามทุกคนรวมถึงดารา..ที่.. เห็นแก่ตัว ไม่มีจิตสำนึก ไม่รับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะพวกจัดปาร์ตี้ ไม่ใส่มาส หรือเวลาต้องกักตัวไม่ยอมกักตัว ออกมาจูงหมา ซื้อกาแฟ ไปคลินิก ไปทั่ว วันนี้ ยังคงมีดาราติดโควิดจากดารา

โดยไม่เจตนา ไม่คิดว่าแค่ไม่ใส่มาส โก๊ะตี๋ต้องติดโควิด หรือน้าค่อมติดโควิดจากใคร จึงวอนให้หยุดโทษพลเอกประยุทธ หยุดโทษกระทรวงสาธารณสุข แล้วหันมาดูตนเอง เข้าใจแล้วต้องโกรธ พวกคนเห็นแก่ตัว ไม่ใช่ปารีณา Solution ที่พยายามจะแสดงออกไป ก็คือจิตสำนึก ความรับผิดชอบต่อสังคม และหยุดเป็นส่วนหนึ่งในการแพร่เชื้อ หายโกรธยังคะ โกรธนานไม่สวยนะคะ”

Previous articleธอมป์สัน เชื่อมั่นฟื้นตัว เอ็นร้อยหวายฉีก เร็วเหมือน ดูแรนท์
Next article“เซ้นต์ ศุภพงษ์” นั่งผู้จัดละครวาย “แอบหลงรัก The Series”