“ อูเบร จูเนียร์ ” ขอบคุณ “ เคอร์รี ” ที่สอนสั่งช่วงร่วมทีม สะพานทอง

242

สะพานทอง

เคลลี อูเบร จูเนียร์ อดีตสวิงแมนของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่ตอนนี้เจ้าตัวเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ ได้ออกมาพูดถึงประสบการณ์ขณะที่อยู่ใต้ชายคา โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ว่ามีรุ่นพี่อย่างเช่น สเตฟเฟน เคอร์รี ที่คอยสอนและถ่ายทอดประสบการณ์ และนอกเหนือจากรูปแบบการเล่นในคอร์ทแล้ว เรื่องของความเป็นมืออาชีพ สเตฟเฟน เคอร์รี ก็ได้ถ่ายทอดให้กับ เคลลี อูเบร จูเนียร์ อีกด้วย นั่นคือสิ่งที่เจ้าตัวได้ออกมาพูดยกย่องถึงรุ่นพี่ในช่วงที่ร่วมทีมกัน

“ ผมต้องมอบเครดิตให้กับพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นรายใดก็ตามที่อยู่ในชาย โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เพราะพวกเขาได้สอนประสบการณ์ให้กับผมอย่างถึงแก่น ”

“ โดยเฉพาะ สเตฟเฟน เคอร์รี รุ่นพี่ที่คอยสนับสนุนผมตลอด ไม่ใช่ผลงานในสนามเท่านั้น แต่ สเตฟเฟน เคอร์รี ยังพูดถึงเรื่องของการทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพ ซึ่งแน่นอนว่า ทุกคนจะมีประสบการณ์ที่แตกต่างกัน แต่สำหรับผมแล้ว มองว่าการเดินตามเส้นทางของ สเตฟเฟน เคอร์รี ทุกอย่างจะราบรื่น และนั่นหมายถึงสิ่งที่พวกเรากำลังทำงานอยู่ ก็คือเป็นผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพ ”

สำหรับ เคลลี อูเบร จูเนียร์ สวิงแมนฟรีเอเยนต์ เจ้าตัวยังคงเป็นผู้เล่นที่เนื้อหอมในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ และแน่นอนว่าด้วยความจำใจของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่พวกเขาไม่มีเงินค่าจ้างตามข้อเรียกร้องของ เคลลี อูเบร จูเนียร์ ที่อยู่ในระดับ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 640 ล้านบาท) ต่อปี นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ บ็อบ มายเออร์ส ผู้จัดการทั่วไปของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ต้องจำใจปล่อยฟรอนท์คอร์ทประสบการณ์ 7 ปีออกจากชายคาในช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา

Previous article“ ริชาร์ด เชอร์แมน ” โดนจับกุมข้อหากระทำความรุนแรงในครอบครัว
Next articleเคลลี หนุน “ ควายป่า ” เซ็น “ จอช อัลเลน ” ระยะยาว