“ ริชาร์ด เชอร์แมน ” โดนจับกุมข้อหากระทำความรุนแรงในครอบครัว

30

ความรุนแรง

ริชาร์ด เชอร์แมน อดีตคอร์เนอร์แบ็คของ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ที่ตอนนี้เจ้าตัวอยู่ในสถานะฟรีเอเยนต์ ได้ถูกจับกุมตัวในเมืองซีแอตเทิล กับเหตุการณ์ที่เจ้าตัวก่อความรุนแรงในครอบครัว และอีก 1 คดี ก็คือขัดขืนเจ้าหน้าที่ในการเข้าจับกุมจนทำให้ทั้งสองฝ่ายได้รับบาดเจ็บ

สำหรับ ริชาร์ด เชอร์แมน เจ้าตัวถูกเจ้าหน้าที่จับกุมที่เมืองซีแอตเทิลเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้พังประตูบ้านของลูกสะใภ้ ซึ่งมีภรรยาและลูกของเขาอยู่ที่นั่น และสาเหตุที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงครั้งนี้ ก็ยังไม่ได้ระบุถึงสาเหตุที่แน่ชัด แต่แน่นอนว่า ในประเทศสหรัฐอเมริกา ถ้าหากเรื่องของความรุนแรงเกี่ยวกับเด็กและสตรี หรือว่าคุกคามเรื่องของครอบครัว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็คงจะเล็งเห็นเป็นประเด็นสำคัญ

และในครั้งนี้ ริชาร์ด เชอร์แมน ก็ได้ก่อเหตุร้ายแรง จึงทำให้ถูกจับกุมตัวทันที และในช่วงของการจับกุม ริชาร์ด เชอร์แมน ก็ได้ขัดขืนเจ้าหน้าที่จนถึงขั้นใช้ความรุนแรง

ทางด้านของภรรยาของ ริชาร์ด เชอร์แมน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น หรือแม้กระทั่งลูกของ ริชาร์ด เชอร์แมน ” ซึ่งเหตุการณ์รุนแรงครั้งนั้น ภรรยาของ ริชาร์ด เชอร์แมน เพียงต้องการที่จะให้เจ้าตัวสงบสติอารมณ์ และยังบอกอีกว่า เหตุการณ์ทั้งหมดไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ส่วนการที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม และ ริชาร์ด เชอร์แมน ที่มีอาการบาดเจ็บ นั่นก็เพราะว่าในช่วงของการจับกุม ริชาร์ด เชอร์แมน ได้ทำการขัดขืน จึงทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับการบาดเจ็บเล็กน้อย และ ริชาร์ด เชอร์แมน ก็ได้รับการบาดเจ็บเช่นกัน

Previous article“ เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ ”  ตั้งเป้าสูงหลัง “ ไวกิงส์ ”  ผลักดันเป็นปีกในตัวหลัก
Next article“ อูเบร จูเนียร์ ” ขอบคุณ “ เคอร์รี ” ที่สอนสั่งช่วงร่วมทีม สะพานทอง