เคลลี หนุน “ ควายป่า ” เซ็น “ จอช อัลเลน ” ระยะยาว

28

จอช อัลเลน

จิม เคลลี ควอเตอร์แบ็ค “ ฮอลล์ ออฟ เฟม ” ของ บัฟฟาโล บิลล์ส ได้ออกมาสนับสนุนให้แฟรนไชส์เก่าของตัวเขาเซ็นสัญญาระยะยาวกับ จอช อัลเลน ควอเตอร์แบ็คหนุ่ม ที่กำลังผงาดผลงานในตอนนี้ และแน่นอนว่า จิม เคลลี ยังพูดถึงสถิติที่เขาได้ทำไว้กับ บัฟฟาโล บิลล์ส อีกว่าในอีกไม่ช้า จอช อัลเลน จะสามารถทำลายสถิติเขาได้แน่นอน แต่ข้อแม้ก็คงต้องอยู่ที่ บัฟฟาโล บิลล์ส ว่าจะเซ็นสัญญากับ จอช อัลเลน ระยะยาวหรือไม่

จิม เคลลี อดีตควอเตอร์แบ็คระดับตำนานของ บัฟฟาโล บิลล์ส ยอมรับแบบไม่มีอะไรปิดบังว่า ในอนาคตอันใกล้นี้ถ้าหากว่า บัฟฟาโล บิลล์ส ได้เซ็นสัญญาระยะยาว จอช อัลเลน คงจะสามารถลบสถิติที่ตัวเขาเคยทำไว้กับทีม “ ควายป่า ” ได้อย่างแน่นอนหลังจากที่ จอช อัลเลน ผงาดผลงานอย่างเต็มตัวในซีซันที่ผ่านมาถึงแม้ว่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ช้าก็ตาม

สำหรับสถิติของ จิม เคลลี ควอเตอร์แบ็ค “ ฮอลล์ ออฟ เฟม ” ของ บัฟฟาโล บิลล์ส ที่เจ้าตัวเล่นอาชีพ 11 ปีกับแฟรนไชส์  เขามีผลงานสะสม ขว้าง 237 ทัชดาวน์ ระยะ 35,467 หลา ซึ่งเมื่อพิจารณาจากการที่ จอช อัลเลน  เริ่มต้นซีซันรุคกีก็เห็นแววพร้อมที่จะทำลายสถิติของตัวเขาในอีกไม่ช้า

โดยในซีซัน 2020 ที่ผ่านมา จอช อัลเลน ขว้าง 37 ทัชดาวน์ ระยะ 4,544 หล และเชื่อได้เลยว่า ตามความคิดเห็นของ จิม เคลลี ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของสถิติที่เจ้าตัวได้ทำไว้ จะถูกทำลายจาก จอช อัลเลน ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซันในปัจจุบันนี้

Previous article“ อูเบร จูเนียร์ ” ขอบคุณ “ เคอร์รี ” ที่สอนสั่งช่วงร่วมทีม สะพานทอง
Next articleเชิร์ฟ คุยสัญญาไม่จบ ต้องเล่น “ แฟรนไชส์แท็ก ” อีกปีให้ วอชิงตัน