คลิปเปอร์ส แจ้งข่าว “ คาไว เลนเนิร์ด ” ผ่าตัดเอ็นเข่า

11

คลิปเปอร์ส

แฟรนไชส์ ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของเเฟรนไชส์ให้เหล่าแฟน ๆ ได้ทราบว่า ในขณะนี้ เคาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งเสาหลักของทีม เข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าขวาด้านหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่า เรื่องของการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี

แอลเอ คลิปเปอร์ส ยังแจ้งอีกว่า คาไว เลนเนิร์ด จะต้องหายหน้าจากเกมการแข่งขันร่วมหลายเดือน แต่ก็คงไม่ใช่ตลอดซีซัน 2021 – 22 หลังจากที่ความเสียหายบางส่วนไม่ได้รับผลกระทบ และแน่นอนว่า พวกเขากำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หลังจากที่ดาราฟอร์เวิร์ดของทีมออกจากห้องผ่าตัด

คาไว เลนเนิร์ด ในวัย 29 ปี เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่ 4 ของการเล่นเพลย์ออฟ รอบ 2 ในเกมที่พวกเขาพบกับ ยูทาห์ แจซซ์ และแน่นอนว่า นับจากเกมนั้น เจ้าตัวก็ไม่ได้รับเลือกลงสนามเนื่องจากที่มีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

สำหรับในช่วงแรกที่ คาไว เลนเนิร์ด ได้รับอาการบาดเจ็บ และทีมแพทย์ได้วินิจฉัยว่า เจ้าตัวมีเพียงแค่การเข่าบิดเท่านั้น แต่ทว่านับตั้งแต่ที่ คาไว เลนเนิร์ด ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่พบกับ ยูทาห์ แจซซ์ สถานการณ์ของเขาก็ไม่ดีขึ้น จนทำให้เจ้าตัวต้องเข้าพบกับทีมแพทย์เพื่อเอ็กซเรย์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งพวกเขาคิดว่าโครงสร้างของ เอซีแอล ที่หัวเข่าน่าจะเสียหาย จนกระทั่งผลสแกนออกมาอย่างชัดเจน และ คาไว เลนเนิร์ด จึงได้เข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน

สำหรับผลงานของ คาไว เลนเนิร์ด ที่ทำไว้กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ในซีซันที่ผ่านมา เจ้าตัวมีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 26 คะแนน, 6.8 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์ และ 1.7 สตีล และสำหรับในซีซันต่อไป หรือฤดูกาล 2021 – 22 ฟอร์เวิร์ด ออล-สตาร์ 5 สมัย สามารถที่จะปล่อยให้ตัวเองเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ได้ถ้าหากว่าเขาตัดสินใจไม่ขยายสัญญากับ แอลเอ คลิปเปอร์ส

Previous articleเฮดโค้ช “ แบร์ส ” ขอเรียกเพลย์ทีมบุกเองในซีซัน 2021
Next articleชรูเดอร์ เชื่อมั่นฝีมือยังขายได้ในตลาดฟรีเอเยนต์