ชรูเดอร์ เชื่อมั่นฝีมือยังขายได้ในตลาดฟรีเอเยนต์

16

ตลาดฟรีเอเยนต์

เดนนิส ชรูเดอร์ การ์ดจ่ายของ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ที่เจ้าตัวกำลังจะเข้าสู่ตลาดในช่วงซัมเมอร์นี้ ยังคงเนื้อหอมเช่นเดิม หลังจากที่ นิวยอร์ก นิกส์ และ ชิคาโก บูลล์ส พวกเขาให้ความสนใจ เดนนิส ชรูเดอร์ และพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้ในราคาแพงตามที่ เดนนิส ชรูเดอร์ ร้องขอ

สำหรับ ชิคาโก บูลล์ส แล้ว ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมี โทมัส ซาโตรันสกี กับ โคบี ไวท์ ที่คอยทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับแฟรนไชส์ของพวกเขา แต่ทว่ากับการสนใจ เดนนิส ชรูเดอร์ นั่นก็เพราะว่า พวกเขาต้องการตัวคุมบอลที่มีประสบการณ์เข้ามาเสริมทัพในอนาคต

ส่วนทางด้าน นิวยอร์ก นิกส์ แล้ว พวกเขายังเหลือเพดานเงินเดือนมากถึง 50 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ที่จะนำมาเป็นเสนอค่าจ้างให้กับ เดนนิส ชรูเดอร์ การ์ดจ่ายในวัย 28 ปี ซึ่งเหตุผลที่ทาง แอลเอ เลเกอร์ส และ เดนนิส ชรูเดอร์ พวกเขาไม่สามารถบรรลุข้อตกลงใหม่ได้ นั่นก็เพราะว่า เดนนิส ชรูเดอร์ เริ่มที่จะเบื่อหน่ายกับรูปแบบการเล่นกับ แอลเอ เลเกอร์ส หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้รับบทบาทในการลงสนามตามที่ต้องการ

และแน่นอนว่า เดนนิส ชรูเดอร์ ก็ยังคงมั่นใจในฝีมือของตัวเอง ที่จะทำเงินพร้อมกับเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมอื่น ที่ให้ความสนใจ และดูเหมือนว่าในช่วงตลาดฟรีเอเยนต์ที่กำลังจะเปิดนี้ มูลค่าของ เดนนิส ชรูเดอร์ จะดีดขึ้นมาสูงเป็นอย่างมาก และล่าสุด เดนนิส ชรูเดอร์ ก็ได้ปฏิเสธสัญญากับ แอลเอ เลเกอร์ส อย่างเป็นทางการ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ แอลเอ เลเกอร์ส พยายามที่จะเซ็นสัญญาใหม่ขยายให้กับ การ์ดจ่ายวัย 28 ปี

Previous articleคลิปเปอร์ส แจ้งข่าว “ คาไว เลนเนิร์ด ” ผ่าตัดเอ็นเข่า
Next articleนิวยอร์ก นิกส์ เต็งสอย “ คอลลิน เซ็กซ์ตัน ” สู่เมดิสันสแควร์