เฮดโค้ช “ แบร์ส ” ขอเรียกเพลย์ทีมบุกเองในซีซัน 2021

46

เฮดโค้ช

แม็ตต์ เนกี หัวหน้าโค้ช ชิคาโก แบร์ส พูดถึงความมั่นอกมั่นใจกับเกมบุกในซีซัน 2021 ที่กำลังจะเปิดนี้ว่า จะดีขึ้นกว่าซีซันที่ผ่านมาหลังจากที่ตอนนี้ พวกเขามีเหล่าบรรดาผู้เล่นที่เรียกว่าเพียบพร้อม และแน่นอนว่า แม็ตต์ เนกี จะกลับมาเรียกเพลย์เกมบุกเองหลังจากในซีซันที่ผ่านมา เขาได้มอบหมายให้โค้ชทีมบุก บิลล์ ลาซอร์ ทำหน้าที่นี้

สำหรับผลงานของทัพ “ พญาหมี ” ตลอด 2 ซีซันที่ผ่านมา พวกเขามีสถิติ 16 – 16 และแน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงของ ชิคาโก แบร์ส ในซีซันที่กำลังจะเปิด พวกเขาได้เซ็นสัญญา แอนดี ดอลตัน ควอเตอร์แบ็คเนื้อหอมเข้ามาสู่แฟรนไชส์ และยังเลือก จัสติน ฟิลด์ส เข้าทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 11 ซึ่งแน่นอนว่า เรื่องของทีมบุกของ ชิคาโก แบร์ส ตอนนี้ขุมกำลังของพวกเขาค่อนข้างที่น่ากลัวเป็นอย่างมาก

ในช่วงมินิแคมป์ที่ผ่านมา แม็ตต์ เนกี  ก็รู้สึกประทับใจกับการเล่นของเหล่าบรรดาผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ โดยเฉพาะ แอนดี ดอลตัน ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาใหม่ ก็ทำผลงานได้ประทับใจเพื่อน ๆ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช โดยเฉพาะ แม็ตต์ เนกี ได้เอ่ยปากชม แอนดี ดอลตัน ทุกครั้งที่เขาให้สัมภาษณ์ พร้อมยังออกมาเปรยถึงผลงานในซีซันหน้าว่า ทีมบุกของพวกเขาจะมีศักยภาพที่ดีขึ้นแน่นอน

“ เป็นการทำงานที่แก้ไขปัญหาจุดบกพร่องของทีม ซึ่งผมมองว่ามันไม่ใช่จุดอ่อน สิ่งที่เรากำลังจะทำก็คือเพิ่มเติม และพวกเราก็ได้เซ็นสัญญา แอนดี ดอลตัน เพื่อที่จะเลือกให้เป็นควอเตอร์แบ็ค กับขุมกำลังที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในทีมบุก ”

“ แน่นอนว่าในซีซันหน้า เพื่อเป็นการลงรายละเอียดและความชัดเจนมากขึ้น ผมจะเป็นคนเรียกเพลย์เองเมื่อพวกเราได้เล่นเกมบุก ซึ่งนั่นจะทำให้ใกล้ชิดและขจัดปัญหาที่เกิดขึ้นในซีซันที่ผ่านมา ได้อีกด้วย ” แม็ตต์ เนกี เฮดโค้ชคนที่ 17 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ ชิคาโก แบร์ส ได้ออกมาพูดอย่างมั่นอกมั่นใจ

Previous article“ แอนโธนี บาร์ ” ชี้ขุมกำลัง “ ไวกิงส์ ” พร้อมล่าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล
Next articleคลิปเปอร์ส แจ้งข่าว “ คาไว เลนเนิร์ด ” ผ่าตัดเอ็นเข่า