ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกวัย 37 จะตัดสินอนาคตในช่วงแคมป์ใหญ่

11

ปีกนอก

ยังคงมีคำถามจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ว่า แลร์รี ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกวัย 37 ปี ของแฟรนไชส์ จะกลับไปลงสนามช่วย แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ในการรับลูกและวิ่งทำระยะในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้หรือไม่ หลังจากที่เจ้าตัวยังคงชั่งใจว่าจะตัดสินใจรีไทร์ หรือว่าลงสนามเป็นซีซันที่ 18 ของตัวเอง

แลร์รี ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกลายคราม วัย 37 ปีของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการ “ โปร ฟุตบอล ทอล์ค ” ของ อีเอสพีเอ็น เกี่ยวกับอนาคตว่า เจ้าตัวยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะลงลุยต่อในซีซันหน้าหรือไม่ แต่สำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ แล้ว พวกเขาต้องการที่จะเห็นปีกนอกจอมเก๋ามากประสบการณ์ ลงสนามอุ้มบอล และคอยประคองน้อง ๆ ภายในทีม

สำหรับ แลร์รี ฟิตซ์เจอรัลด์ เจ้าตัวเล่นใน แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ตั้งแต่เข้าสู่ฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2004 และแน่นอนว่า หลังจากที่สิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา แลร์รี ฟิตซ์เจอรัลด์ ก็มีท่าทีเหมือนกับว่า เจ้าตัวจะตัดสินใจอำลาวงการคนชนคน ซึ่งเหล่าบรรดาแฟน ๆ ก็คงเฝ้ารอสถานการณ์ของ แลร์รี ฟิตซ์เจอรัลด์ ที่จะตัดสินใจในอนาคตว่า จะเห็นเขาลงสนามในซีซันหน้าหรือไม่

แต่สำหรับแฟน ๆ แล้ว ก็คงต้องการที่จะเห็น แลร์รี ฟิตซ์เจอรัลด์ ลงสนามช่วย แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ในซีซัน 2021 เพราะพวกเขารู้ดีว่า สภาพร่างกายของ แลร์รี ฟิตซ์เจอรัลด์ ยังคงฟิตสมบูรณ์และลงช่วยทีมได้ โดยแฟน ๆ ยังคาดหวังที่จะให้ แลร์รี ฟิตซ์เจอรัลด์ ใช้ประสบการณ์ช่วยทีมในซีซันหน้า

Previous articleม็อดล่าสุดของ GTA San Andreas มีความคมชัดมากขึ้นกว่าเดิม
Next articleลิลเลิร์ด การ์ดแม่ทัพ “ เบลเซอร์ส ” เบื่อข่าวย้ายทีม