ลิลเลิร์ด การ์ดแม่ทัพ “ เบลเซอร์ส ” เบื่อข่าวย้ายทีม

22

เบลเซอร์ส

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดแม่ทัพของ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องกระแสข่าว ที่เจ้าตัวพัวพันกับการขอเทรดออกจากทีมในซีซัน 2021 หลังจากที่ตอนนี้ แฟรนไชส์ได้แต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่ เข้ามานั่งบัลลังก์นายใหญ่ของทีม และแน่นอนว่า นั่นก็เป็นอีกหนึ่งกระแสข่าวที่ได้ออกมาว่า เดเมียน ลิลเลิร์ด ไม่พอใจและเตรียมที่จะขอเทรดออกจากแปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลตอนนี้

สำหรับ เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดแม่ทัพ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่าทุกครั้งที่มีข่าวออกมา เดเมียน ลิลเลิร์ด จะออกมาตอบโต้อยู่เสมอ แต่สำหรับในพักหลังนี้ เจ้าตัวเริ่มที่จะเบื่อหน่าย ซึ่งสถานการณ์ทุกอย่างก็ทำให้สื่อในแขนงต่าง ๆ ของลีก เอ็นบีเอ ต่างก็ดึง เดเมียน ลิลเลิร์ด เข้าไปเกี่ยวข้องทั้งนั้น

รวมถึงข่าวล่าสุดที่ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ได้แต่งตั้ง ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ ขึ้นเป็นเฮดโค้ชหลังจากที่พวกเขาสั่งปลด เทอร์รี สต็อตต์ส และนั่นจึงทำให้สื่อได้ออกมาเชื่อมโยงว่า เดเมียน ลิลเลิร์ด ต้องการที่จะย้ายออกจาก ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เนื่องจากไม่พอใจเฮดโค้ชคนใหม่

และอีกหนึ่งกระแสข่าวที่มีก่อนหน้านี้ ในช่วงระยะเวลาห่างกันไม่นาน หลังจากที่ เดเมียน ลิลเลิร์ด ได้ไปนั่งชมเกมการแข่งขันเป็นตามปกติทั่วไป และได้เผชิญหน้ากับ เลอบรอน เจมส์ สตาร์ของ แอลเอ เลเกอร์ส และทั้งสองได้พูดคุยทักทายกันเป็นเรื่องปกติ แต่สื่อก็ยังได้นำประเด็นนี้ขึ้นมาเขียนข่าวว่า เลอบรอน เจมส์ ได้ชักชวน เดเมียน ลิลเลิร์ด ย้ายเข้าไปสวมเครื่องแบบให้กับทัพ “ ม่วง – ทอง ” อีกด้วย

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดแม่ทัพ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ได้ออกมาพูดเพียงสั้น ๆ ว่า “ เริ่มที่จะเบื่อหน่ายกับข่าวการย้ายทีมของผม และผมต้องการที่จะให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เช่นเดิม ว่าผมไม่ต้องการที่จะย้ายออกจาก ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ”

Previous articleฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกวัย 37 จะตัดสินอนาคตในช่วงแคมป์ใหญ่
Next articleYG ยืนยัน “ ลิซ่า BlackPink ” เตรียมปล่อยผลงานเดี่ยวเร็ว ๆ นี้