เทอร์เนอร์ พร้อมโชว์จุดแข็งช่วย “ สตีลเลอร์ส ” ซีซันนี้

33

สตีลเลอร์ส

ทราย เทอร์เนอร์ อดีตการ์ดของ ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส พร้อมที่จะนำรูปแบบสไตล์การเล่นและจุดเด่นของเจ้าตัว เข้าสู่แฟรนไชส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่ตัดสินใจเซ็นสัญญา ทราย เทอร์เนอร์ เข้าสู่ทีม

ทราย เทอร์เนอร์ การ์ดประสบการณ์วัย 28 ปี ที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายเข้ามาสู่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในซีซันนี้ หลังจากที่ได้เซ็นสัญญาเข้ามาช่วยทัพ “ ม่านเหล็ก ” 1 ปี และแน่นอนว่า งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาลั่นถึงศักยภาพและจุดแข็งของตัวเองเกี่ยวกับการบล็อกวิ่ง เพื่อที่จะทำผลงานช่วย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

“ นี่ก็เป็นการทำงานอีก 1 ฤดูกาลของผม และผมเต็มที่แน่นอน ถ้าหากว่าได้รับโอกาสลงสนาม และประเด็นสำคัญคือ พวกเขาเซ็นผมเข้ามาเพื่อแก้ไขปัญหาและอำนวยความสะดวกกับการเก็บชัยชนะมากขึ้น ”

“ และผมก็คงต้องนำจุดแข็งที่มีติดตัว ซึ่งผมไม่ได้บอกเองว่าผมทำดีที่สุด แต่ทุกคนรู้ดีว่า เรื่องของการบล็อกวิ่งที่เป็นจุดแข็งของผม คือสิ่งที่จะช่วยผลักดันผลงานของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และนั่นจะเห็นกันในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ ”

สำหรับ ทราย เทอร์เนอร์ อดีตการ์ดในทีมรับของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่เจ้าตัวเข้ามาเซ็นสัญญากับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หลังจากที่ทัพ “ ม่านเหล็ก ” ตัดสินใจปล่อยตัว เดวิด เดอคาสโตร และพวกเขาก็ได้ ทราย เทอร์เนอร์ เข้ามาทดแทนในตำแหน่งการ์ดขวาทันที

เป็นที่คาดการณ์ว่าในแนวป้องกันทีมบุกหรือออฟเฟนซีพไลน์ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส นั้น เควิน ด็อตสัน กับ เจ.ซี.ฮัสเซเนาเออร์ จะเล่นการ์ดซ้ายและเซ็นเตอร์ตามลำดับ ส่วน ชุควูมา โอโคราฟอร์ กับ แซ็ค แบนเนอร์ จะลงเล่นตำแหน่งแท็คเกิล และนั่นคือแผนงานของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในซีซันนี้

Previous article“ นักรบกู้ชาติ ” เซ็นมือขว้างรุคกี “ แม็ค โจนส์ ” 4 ปี
Next articleแฟน ๆ เฝ้ารอ “ ร็อดเจอร์ส ” ลงฟาดกับ “ เซนต์ส ” นัดเปิดซีซัน