แฟน ๆ เฝ้ารอ “ ร็อดเจอร์ส ” ลงฟาดกับ “ เซนต์ส ” นัดเปิดซีซัน

10

เซนต์ส

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงสำหรับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ควัย 37 ปี ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่ยังไม่ทราบอนาคตว่าจะหวนคืนกลับสู่แฟรนไชส์หรือไม่ หลังจากที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส มีปัญหาภายในกับบอร์ดบริหาร กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และแน่นอนว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในช่วงทำกิจกรรมปิดฤดูกาล แอรอน ร็อดเจอร์ ไม่ได้เข้าร่วมเลยแม้แต่ครั้งเดียว

แอรอน ร็อดเจอร์ส เจ้าตัวยังคงนิ่งเฉยกับคำถามและข้อสงสัยของเหล่าบรรดากูรูและสื่อในแขนงต่าง ๆ เกี่ยวกับการหวนคืนสู่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โดยเฉพาะที่พวกเขาเฝ้าติดตามสถานการณ์ในช่วงเทรนนิงแคมป์ใหญ่ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อที่จะเตรียมลงสู้ศึกเกมนัดเปิดซีซัน 2021 กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 12 กันยายน 2021 ที่จะถึงนี้

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเหล่าบรรดาแฟน ๆ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็ต้องการที่จะเห็น แอรอน ร็อดเจอร์ส ลงขว้างบอลและทำผลงานให้กับทีมเหมือนเดิม

สำหรับประเด็นสำคัญที่ทำให้สถานการณ์เริ่มจะย่ำแย่ลงระหว่าง แอรอน ร็อดเจอร์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส นั่นก็คือยอดควอเตอร์แบ็คเริ่มที่จะไม่ศรัทธากับองค์กรแห่งนี้ หลังจากที่พวกเขาลดถอยความสำคัญของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ลงไป ซึ่งคงเกี่ยวข้องกับข้อสัญญาหรือว่าการปรับลดเงื่อนไขอะไรบางอย่าง ซึ่งสื่อมวลชนยังไม่สามารถล้วงข้อมูลออกมาได้

แต่แน่นอนว่า สิ่งที่ชัดเจนนั่นก็คือ พวกเขาเริ่มที่จะไม่ลงรอยกันจนทำให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส ไม่เข้าสู่กิจกรรมเทรนนิ่งในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาเลยแม้แต่ครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมเล็กหรือซ้อมใหญ่ จนกระทั่งในช่วงของการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “ เดอะแมตช์ 4 ” แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้ให้สัมภาษณ์เพียงสั้น ๆ ว่า “ ผมคงไม่ให้คำตอบอะไรได้ แต่ทว่าก็คงต้องรอดูกันอีกเร็ว ๆ นี้ ”

Previous articleเทอร์เนอร์ พร้อมโชว์จุดแข็งช่วย “ สตีลเลอร์ส ” ซีซันนี้
Next articleไร้ทางสู้! “ เฟเดอเรอร์ ” พ่าย 3 เซตรวด “ วิมเบิลดัน ” รอบ 8 คน