บัคส์ แถลงผลสแกน “ จานนิส ” ไม่เลวร้าย แต่ต้องพัก

10

จานนิส

แฟรนไชส์ มิลวอลกี บัคส์ และทีมแพทย์พร้อมกับ ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ชของทีม ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ จานนิส อันเทโทคุนโป ฟอร์เวิร์ดคนสำคัญของแฟรนไชส์ เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมการแข่งขันเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่ 4 ของเพลย์ออฟซีรีสี รอบชิงชนะเลิศสายตะวันออก

ท่ามกลางสถานการณ์ที่แฟน ๆ แสดงอาการเป็นห่วงกับอาการบาดเจ็บของ จานนิส เป็นอย่างมาก หลังจากที่หัวเข่าซ้ายพับอย่างน่าหวาดเสียว แต่ทว่า มิลวอลกี บัคส์ ก็ได้ออกมาแจ้งอาการของ จานนิส เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า หัวเข่าซ้ายที่พับไปแบบนั้นดูเหมือนอาจได้รับอาการบาดเจ็บถึงขั้นผ่าตัด แต่โชคดีที่ความจริงแล้วไม่ได้สร้างความเสียหายให้กับโครงสร้างหัวเข่าของ จานนิส แต่ทว่า บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ชของ มิลวอลกี บัคส์ ก็ยังไม่เสี่ยงที่จะใช้งาน และเฝ้าติดตามสถานการณ์จนกว่าที่ จานนิส จะหายดี

“ ทีมแพทย์ได้เข้ามาคุยกับผู้บริหารและให้คำชี้แจงกับผมว่า โครงสร้างหัวเข่าซ้ายที่ทุกคนคิดว่า จานนิส คงต้องพักยาวนั้น ตอนนี้เป็นที่รับทราบแล้วว่าไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่ทว่าทีมแพทย์ขอร้องเกี่ยวกับเรื่องของการทดสอบความฟิต และเฝ้าติดตามสถานการณ์ จานนิส แบบวันต่อวัน ”

“ กรณี จานนิส เรียกร้องที่จะลงสนาม ซึ่งถ้าหากเขาไม่พร้อม จานนิส ก็จะไม่มีสิทธิ์ที่จะลงไปช่วยทีม ถึงแม้ว่าพวกเรายังมีศึกข้างหน้าที่หวังจะเข้าสู่รอบชิง เอ็นบีเอ หรือไม่ อาจจะหยุดอยู่ที่เกมซีรีส์ที่ 5 ที่ 6 ก็คงไม่มีใครรู้ แต่สำหรับอาการบาดเจ็บของ จานนิส เจ้าตัวต้องดูแลรักษาร่างกายให้ได้ตามที่แพทย์สั่ง ถ้าไม่อย่างนั้นในซีซันหน้า พวกเราอาจจะไม่ได้เห็น จานนิส ลงสนามอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ”

Previous articleแดน สไนเดอร์ ส่งภรรยาขึ้นแท่น ซีอีโอ “ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ”
Next articleปีกในรุคกี “ ไคล์ พิตต์ส ” เซ็น 4 ปี “ ฟอลคอนส์ ” พร้อมออปชันปีที่ 5