แดน สไนเดอร์ ส่งภรรยาขึ้นแท่น ซีอีโอ “ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ”

13

ซีอีโอ

แดน สไนเดอร์ เจ้าของทีมอเมริกันฟุตบอล วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ได้แต่งตั้งภรรยาของตัวเองเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ให้ขึ้นนั่งท่าน ซีอีโอ (ร่วม) ของแฟรนไชส์ และแน่นอนว่า ทันยา ชไนเดอร์ ซึ่งเป็นภรรยาของ แดนนี ชไนเดอร์ จะเข้ามาควบคุมดูแลบริหารจัดการทีมให้ทันสมัยมากขึ้น หลังจากที่เธอได้ขับเคลื่อนองค์กรเชิงลึกมาแล้วก่อนหน้านี้

สำหรับ ทันยา ชไนเดอร์ เธอมีบทบาทต่อการขับเคลื่อนองค์กร วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เป็นอย่างมาก ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องผลงานที่ทุกคนต่างก็รู้จัก ทันยา ชไนเดอร์ นั่นก็คือผู้บริหารหญิงที่ตระหนักและให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องของมะเร็งเต้านมในมูลนิธิการกุศลที่เธอเป็นเจ้าของ

และแน่นอนว่า ด้วยสิ่งที่ ทันยา ชไนเดอร์ มีความเป็นผู้หญิง และสามารถทำงานได้ละเอียดกว่าผู้ชาย จึงทำให้ตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา เรื่องของรูปแบบการพัฒนาภาพลักษณ์แบรนด์ และการประชาสัมพันธ์ของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จึงถูกผลักดันอย่างต่อเนื่อง โดยที่มี ทันยา ชไนเดอร์ อยู่เบื้องหลัง จนกระทั่งล่าสุด แดนนี ชไนเดอร์ เจ้าของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ก็ได้แต่งตั้ง ทันยา ชไนเดอร์ ภรรยาคนสวย ขึ้นนั่งแท่น ซีอีโอ (ร่วม) อย่างเป็นทางการ

แดนนี ชไนเดอร์ เจ้าของทีม ได้ออกมาพูดถึงการขับเคลื่อนหลังจากที่ได้แต่งตั้งภรรยาของตัวเองขึ้นมานั่งแท่นนายใหญ่ ว่า “ ทุกอย่างจะขับเคลื่อนไปในทิศทางที่ดี และเราไม่ได้มองเพียงแค่ในปัจจุบัน ทันยา เธอทำงานมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ทว่านั่นยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเต็มตัว แต่ทุกคนรู้ดีว่า วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ถูกขับเคลื่อนด้วยรูปแบบกระบวนการคิดของ ทันยา มาตลอดเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา ”

ส่วนทางด้านของ ทันยา ชไนเดอร์ หลังจากที่เจ้าตัวรับตำแหน่ง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ ว่า “ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม คือมรดกตกทอดของครอบครัวพวกเรา และไม่ใช่เพียงแค่ตระกูล ชไนเดอร์ ที่ดูแลและรับผิดชอบเท่านั้น พวกเรายังมองถึงเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่มีส่วนร่วม และพวกเขาก็เป็นเจ้าของทีมเช่นเดียวกัน ”

Previous articleเอเคเลอร์ แฮปปีกับแผนงาน “ ลอมบาร์ดี ” โค้ชทีมบุกใหม่ ชาร์จเจอร์ส
Next articleบัคส์ แถลงผลสแกน “ จานนิส ” ไม่เลวร้าย แต่ต้องพัก