“ เกน ” สอนเชิงนักชกหมีขาว ชนะศึก UFC Fight Night

33

นักชก

ซีริล เกน นักชกจากเมืองน้ำหอม ที่เจ้าตัวยังคงรักษาฟอร์มไร้พ่ายไปได้เช่นเดิม หลังจากที่โชว์ศักยภาพความรวดเร็วของร่างกาย และออกอาวุธได้อย่างหนักหน่วงและแม่นยำ จนทำให้กรรมการเทคะแนนให้ชนะ อเล็กซานเดอร์ โวลคอฟ นักสู้จากแดนหมีขาว ประเทศรัสเซีย ในศึก UFC Fight Night : Gane vs Volkov

สำหรับการชกในไฟต์นี้ ก็เป็นที่จับตามองของเหล่าบรรดาแฟนมวยเป็นอย่างมาก หลังจากที่เป็นการต่อสู้ในการส่งท้ายเดือนมิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา ณ สังเวียน APEX ARENA ในนครลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา และคู่เอกก็เป็นการต่อสู้กันในรุ่นเฮฟวีเวท ระหว่าง ซีริล เกน นักชกในวัย 31 ปี จากประเทศฝรั่งเศส ที่มีดีกรีเป็นรองแชมป์เบอร์ 3 และยังมีสถิติที่ไม่เคยแพ้ใคร พบกับ อเล็กซานเดอร์ โวลคอฟ ยักษ์ใหญ่จากแดนหมีขาว ซึ่งแน่นอนว่า การชกในยกแรก ทั้งคู่ก็ยังจด ๆ จ้อง ๆ และหยั่งเชิงกันแบบไม่มีอะไรตื่นเต้น

จนกระทั่งเข้าสู่ในยกที่ 2 ซีริล เกน ยอดนักสู้จากเมืองน้ำหอม ก็โชว์วาดลวดลายออกมา และใช้ความเร็วไล่ทะลวง อเล็กซานเดอร์ โวลคอฟ อย่างต่อเนื่องจนทำให้นักชกจากประเทศรัสเซียได้เพียงแค่ป้องกันและปล่อยอาวุธออกมาเพื่อทำลายจังหวะของ ซีริล เกน เท่านั้น

เข้าสู่ยกที่ 3 ถึงยกที่ 5 รูปเกมก็ยังคงเป็นของ ซีริล เกน เช่นเดิม และเมื่อครบกำหนดชก 5 ยก กรรมการเทคะแนนให้ ซีริล เกน พร้อมทำสถิติชนะ 9 ไฟต์รวด หลังจากที่สามารถเอาชนะ อเล็กซานเดอร์ โวลคอฟ คู่ต่อสู้จากแดนหมีขาว ในศึก UFC Fight Night

Previous articleBluepoint Games ยืนยันเป็นทีมอิสระหลังมีข่าวถูก Sony เทคโอเวอร์
Next article“ แคม นิวตัน ” มุ่งมั่นยึดควอเตอร์แบ็คตัวจริง “ เพเทรียตส์ ” ช่วงแคมป์ใหญ่