“ แฮร์ริสัน สมิธ ” หวังทำผลงานเปรี้ยง เรียกสัญญาใหม่ทีม ไวกิงส์

16

ไวกิงส์

แฮร์ริสัน สมิธ เซฟตีวัย 32 ปี หวังเล่นกับ มินเนโซต้า ไวกิงส์ ที่เจ้าตัวเหลือสัญญาในปีสุดท้ายกับแฟรนไชส์ และแน่นอนว่า เจ้าตัวต้องการที่จะทำผลงานให้น่าประทับใจโดยที่หวังว่า มิเนโซตา ไวกิงส์ จะมอบอนาคตระยะยาวให้กับเขาด้วยการเจรจากับสัญญาณใหม่

แฮร์ริสัน สมิธ เซฟตีของ มินเนโซตา ไวกิงส์ ที่เจ้าตัวกำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพเป็นปีที่ 10 หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ มินเนโซตา ไวกิงส์ มาตลอด และครั้งนี้ เจ้าตัวคาดหวังว่าหลังจากที่สิ้นสุดการแข่งขัน เอ็นเอฟแอล ฤดูกาลหน้าหรือซีซัน 2021 ซึ่งเป็นสัญญาปีสุดท้ายของ สมิธ กับ มินเนโซตา ไวกิงส์ และทางแฟรนไชส์จะเรียกคุยกันเรื่องสัญญาฉบับใหม่ และเจ้าตัวคาดหวังว่าจะได้เซ็นสัญญาระยะยาวจนกว่าที่จะอำลาวงการกีฬาคนชนคน

“ ผมก็เหมือนผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่พยายามจะทำผลงานให้กับตัวเองได้ดี โดยที่ มินเนโซตา ไวกิงส์ จะตอบสนองด้วยสัญญาฉบับใหม่และก็เงินค่าจ้าง ซึ่งก็คงไม่ได้แตกต่างจากเรื่องของการทำงาน ที่พวกเราจะต้องมีผลงานให้องค์กรได้ประจักษ์ ว่ายังมีประโยชน์ และแน่นอนว่าผมยังเหลือโอกาสกับ มินเนโซตา ไวกิงส์ ในช่วงปีสุดท้าย ก็คือซีซันหน้า ”

“ และนั่นคือเวทีในช่วงบั้นปลายของสัญญาฉบับปัจจุบัน ที่ผมจะทำให้พวกเขาเห็นว่า ผมเหมาะสมกับสัญญาฉบับใหม่ ”

แฮร์ริสัน สมิธ เซฟตีมากประสบการณ์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 เจ้าตัวได้เซ็นสัญญากับ มินเนโซตา ไวกิงส์ เป็นระยะเวลา 5 ปี โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2016 และจะสิ้นสุดลงในปี 2021

Previous article“ เทรล เบลเซอร์ส ” เซ็นผูกมัด “ บิลล์อัพส์ ” คุมทีมยาว 5 ปี
Next articleเจ็ตส์ พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย เซ็นเซฟตี “ มาร์คัส เมย์ ” ระยะยาว