เจ็ตส์ พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย เซ็นเซฟตี “ มาร์คัส เมย์ ” ระยะยาว

32

มาร์คัส เมย์

มาร์คัส เมย์ เซฟตีวัย 28 ปีของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ที่เจ้าตัวอาจจะเป็นเซฟตีที่รับค่าจ้างแพงที่สุดในองค์กรก็เป็นได้ ถ้าหากว่า นิวยอร์ก เจ็ตส์ และ มาร์คัส เมย์ สามารถตกลงและทำสัญญาระยะยาวร่วมกันได้

สำหรับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ แล้ว พวกเขากำลังทำงานแข่งกับเวลาเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ มาร์คัส เมย์ เซฟตีของทีมระยะยาว ซึ่งแน่นอนว่า ข้อตกลงฉบับเก่าของทั้งสองจะสิ้นสุดในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเท่ากับการเป็นตัดสินใจอนาคตว่า มาร์คัส เมย์ จะอยู่ร่วมกับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ต่อไปหรือไม่ แต่ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ก็แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า พวกเขาต้องการที่จะให้ มาร์คัส เมย์ อยู่ร่วมทัพต่อไปหลังจากที่พวกเขาได้ปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

สำหรับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ แล้ว พวกเขาเคยพลาดสูญเสีย จามาล อดัมส์ เซฟตีชั้นดีให้ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ไปแล้วก่อนหน้านี้ และแน่นอนว่า นิวยอร์ก เจ็ตส์ ต้องการที่จะเก็บ มาร์คัส เมย์ ให้อยู่เป็นอนาคตของทีม โดยที่พวกเขาวางแผนที่จะเซ็น มาร์คัส เมย์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 ให้อยู่กับทีมระยะยาว และนั่นก็คงพ่วงเกี่ยวกับเรื่องเงินเดือนและเรื่องค่าจ้าง

และถ้าหาก นิวยอร์ก เจ็ตส์ สามารถเซ็นสัญญากับ มาร์คัส เมย์ ระยะยาวได้ พวกเขาก็คงจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องของตำแหน่งเซฟตี ที่เป็นจุดอ่อนของหลายแฟรนไชส์ที่กำลังเผชิญ เนื่องจากที่ มาร์คัส เมย์ ถือว่าเป็นเซฟตี ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซันที่ผ่านมา และโดยรวมแล้ว มาร์คัส เมย์ ทำผลงานในตำแหน่งของตัวเองถึง 266 แท็คเกิล, ปัดบอล 22 ครั้ง และ 6 อินเตอร์เซปท์ จากการลงเล่น 54 เกม นี่ก็เป็นการพิสูจน์แล้วว่า  มาร์คัส เมย์ มีความสามารถที่ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ต้องการ

Previous article“ แฮร์ริสัน สมิธ ” หวังทำผลงานเปรี้ยง เรียกสัญญาใหม่ทีม ไวกิงส์
Next articleแอริโซนา เล็งดัน “ เมอร์รีย์ ” อนาคตควอเตอร์แบ็คหลังมีพัฒนา