“ เทรล เบลเซอร์ส ” เซ็นผูกมัด “ บิลล์อัพส์ ” คุมทีมยาว 5 ปี

14

บิลล์อัพส์

แฟรนไชส์ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส  ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการ เมื่อพวกเขาได้แต่งตั้ง ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ เฮชโค้ชคนใหม่ และสำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ มีสัญญาผูกมัดยาวนานถึง 5 ปี และ ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ นับว่าเป็นกุนซือคนที่ 15 ในประวัติศาสตร์ของ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ที่พวกเขาก่อตั้งมา

นีล โอลชีย์ ประธานบาสเกตบอลฝ่ายปฏิบัติการ เป็นผู้ออกมาแถลงการณ์ว่า ได้แต่งตั้ง ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ เข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ และแน่นอนว่าสิ่งที่พวกเขาคาดหวังจากกุนซือป้ายแดงรายนี้ ก็คือการทำทีม ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ประสบความสำเร็จตลอดระยะเวลา 5 ปีข้างหน้า ซึ่งพวกเขามีความคาดหวังต่อ ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ ที่จะเข้ามายกระดับการเล่นของ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส

“ ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ เป็นเฮชโค้ทที่มีประสบการณ์ เขาจะทำทุกอย่างที่จะผลักดัน ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เพื่อก้าวสู่จุดสูงสุด ซึ่งแน่นอนว่าการเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี คงจะเป็นบทพิสูจน์ระยะยาวที่ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส จะก้าวสู่จุดสูงสุดภายใต้แผนการนำทัพของ ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ ” นีล โอลชีย์ ประธานบาสเกตบอลฝ่ายปฏิบัติการ ได้ออกมากล่าวแถลง หลังจากที่พวกเขากำลังเตรียมงานเปิดตัวขงเบ้งนายใหญ่ป้ายแดงในวัย 44 ปี ช่วงปลายเดือนมิถุนายน

ส่วนทางด้าน ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ ได้ออกมาพูดถึงการรับงานนายใหญ่ที่ โมดา เซ็นเตอร์ ว่า “ เป็นเรื่องที่น่ายินดี และแน่นอนทุกอย่างมาพร้อมความท้าทาย ซึ่ง แฟรนไชส์ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ให้ความไว้ใจและมอบสัญญาระยะยาวให้กับผม และนั่นคือสิ่งที่จะทำในซีซันแรกที่ได้เริ่มทำงานทันที ”

Previous articleMarvel Future Revolution เป็นเกมแนว Open World ไม่ใช่ต่อสู้ฉากต่อฉาก
Next article“ แฮร์ริสัน สมิธ ” หวังทำผลงานเปรี้ยง เรียกสัญญาใหม่ทีม ไวกิงส์