ไม่ธรรมดา! “ ประกฤษฎิ์ – เขมมินทรา ” ประเดิมสวยกอล์ฟเยาวชน “ บางจาก จูเนียร์ ”

62

เขมมินทรา

การแข่งขันกอล์ฟระดับเยาวชนในรายการ บางจาก จูเนียร์ กอล์ฟ คลาสสิค 2021 ได้เริ่มต้นการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งการแข่งขันรายการดังกล่าว จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ชาย และ หญิง พร้อมแบ่งอีก 4 รุ่นอายุในแต่ละประเภท ประกอบด้วย คลาส เอส รุ่นอายุระหว่าง 18-23 ปี, คลาส เอ รุ่นอายุระหว่าง 15-18 ปี, คลาส บี รุ่นอายุระหว่าง 13-14 ปี และ คลาส ซี รุ่นอายุระหว่าง 11-12 ปี

เริ่มต้นรายการแรกของการแข่งขัน ก็มี 2 นักกอล์ฟระดับเยาวชนที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ นั่นก็คือ ประกฤษฎิ์ จุมพลา นักกอล์ฟเยาวชนชายจาก คลาส บี ชาย รุ่นอายุระหว่าง 13-14 ปี และ เขมมินทรา งามเหลา นักกอล์ฟเยาวชนหญิง จาก คลาส เอ รุ่นอายุระหว่าง 15-18 ซึ่งทั้งคู่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก

เริ่มจาก ประกฤษฎิ์ จุมพลา ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กดไป 4 อันเดอร์พาร์ 68 ทะยานขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำของตารางคะแนนสะสม คลาส บี ชาย รุ่นอายุระหว่าง 13-14 ปี ชนิดที่ไร้คู่แข่งเลยทีเดียว ส่วนทางด้านของ เขมมินทรา งามเหลา ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน กดไป 2 อันเดอร์พาร์ 70 ขึ้นนำในตารางคะแนนสะสม คลาส เอ หญิง รุ่นอายุระหว่าง 15-18 ปี

ส่วนการแข่งขันในรุ่นใหญ่ ที่หลายฝ่ายจับตามอง อย่าง คลาส เอ รุ่นอายุระหว่าง 18-23 ปี เป็นทาง กรธวัช ชวาลชาญกิจ และ ศุภวิช ทรงกลด ที่ขึ้นมาเป็นผู้นำร่วม หลังกดไป 2 โอเวอร์พาร์ ในประเภทชาย ส่วนประเภทหญิง เป็นทางด้านของ เกศิณี พฤกษ์เมธากุล ที่ทำไป 2 โอเวอร์พาร์ กำลังรั้งตำแหน่งผู้นำของตารางคะแนนสะสมในเวลานี้

Previous articleไม่เคยมีมาก่อน! จัดเทนนิสเยาวชนชายหาดชิงแชมป์ระดับประเทศ
Next articleคอนเนอร์ กับ เอ็ดมอนด์ส พร้อมเป็นคู่หูแบ็คฟิลด์สุดอันตรายสุดของลีก