คอนเนอร์ กับ เอ็ดมอนด์ส พร้อมเป็นคู่หูแบ็คฟิลด์สุดอันตรายสุดของลีก

15

เอ็ดมอนด์ส

เป็นอีกหนึ่งในบทสัมภาษณ์ของ เจมส์ คอนเนอร์ รันนิงแบ็ควัย 26 ปีของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ที่ได้ออกมาแสดงความมั่นใจเป็นอย่างมากว่าในซีซันหน้า เขาและ เชส เอ็ดมอนด์ส ตัววิ่งวัย 25 ปี จะกลายเป็นคู่หูแบ็คฟิลด์ที่อันตรายที่สุดของลีก เอ็นเอฟแอล

และ เจมส์ คอนเนอร์ ยังชี้ให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ พร้อมกับทีมที่เคยสบประมาทผลงานของตัวเขาให้เฝ้าติดตามคู่หูแบ็คฟิลด์ของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ อีกด้วย

สำหรับ เจมส์ คอนเนอร์ รันนิงแบ็ค เจ้าตัวเล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หลังจากที่เข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 และสำหรับในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ แฟน ๆ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ก็จะเห็น เ เจมส์ คอนเนอร์ รันนิงแบ็ค สวมเครื่องแบบให้กับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ หลังจากที่พวกเขาได้ตกลงเซ็นสัญญา 1 ปี ในฐานะฟรีเอเยนต์ และ เจมส์ คอนเนอร์ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องแบ็คฟิลด์ที่ทำงานร่วมกับ เชส เอ็ดมอนด์ส อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

จนกระทั่งในซีซั่น 2021-22 ที่กำลังจะเปิดนี้ เจมส์ คอนเนอร์ เข้ามาสมทบในห้องแบ็คฟิลด์อีกหนึ่งราย จึงทำให้ เจมส์ คอนเนอร์ ได้ออกมาพูดถึงความมันและความอันตรายของเขาและ เชส เอ็ดมอนด์ส ในซีซันหน้าว่า

“ การลงสนามคู่กันเป็นการเริ่มต้นใหม่ของผม และสำหรับผมกับ เชส เอ็ดมอนด์ส พวกเราเป็นคู่หูกัน พวกเราได้ซ้อมร่วมกันมาแล้ว และผมไม่รู้สึกเป็นกังวลหลังจากที่มีความรู้สึกฮึกเหิมและคึกคะนองมากกว่า เพราะผมรู้ดีว่า เชส เอ็ดมอนด์ส กับผมจะทำผลงานได้ดีในซีซันหน้า ”

Previous articleไม่ธรรมดา! “ ประกฤษฎิ์ – เขมมินทรา ” ประเดิมสวยกอล์ฟเยาวชน “ บางจาก จูเนียร์ ”
Next articleบัคคาเนียร์ส เซ็น 4 ปี “ โจ ทรายออน ” ไลน์แบ็คเกอร์รุคกี