เฮดโค้ช “ ซันส์ ” ชม 2 สตาร์ทีมคู่แข่ง “ เลเกอร์ส ”

24

เลเกอร์ส

มอนตี วิลเลียมส์ เฮดโค้ชทีม ฟีนิกซ์ ซันส์ ถึงกับต้องออกมาเอ่ยปากชม 2 ซุเปอร์สตาร์ดาวดังของแฟรนไชส์ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส หลังจากที่พวกเขาลงฟาดกันในคอร์ทเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฮดโคช ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้พูดถึง แอนโทนี เดวิส กับ เลอบรอน เจมส์ สตาร์ชื่อดังของ แอลเอ เลเกอร์ส ที่ทั้งสองโชว์ฝีไม้ลายมือในตะบันทำคะแนนจนสามารถเอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้ 102-109 จนสามารถตีเสมอเป็น 1-1 เกม กับเกมซีรีส์เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันตก

สำหรับในเกมนั้นเรียกได้ว่าคู่หู “ ม่วง – ทอง ” เดวิส และ เจมส์ สามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งทั้ง 2 สตาร์ดังของ เลเกอร์ส ต่างก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า พวกเขาพร้อมที่จะพา เลเกอร์ส กลับมาทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะ เจมส์ ที่ยิงลูกยากไม่ว่าจะอยู่ในท่วงท่าไหน เจมส์ ก็จะส่งบอลลงห่วงตลอด และในฝั่งของ เดวิส ก็วิ่งแทบจะทั่วทั้งสนาม

ซึ่งสถานการณ์ในตอนนั้น ฟินนิกซ์ ซันส์ นำ เลเกอร์ส ถึง 15 คะแนน นั่นคือช่องว่างที่คงไม่มีใครคิดว่า เลเกอร์ส จะตามทัน แต่ทว่า เจมส์ และ เดวิส ทั้งสองคนก็ทำคะแนนรวมกันถึง 57 แต้ม และในช่วงควอเตอร์สุดท้าย เจมส์ และ เดวิส ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทั้งสนามที่เข้าชมเกม 11,919 คน ถึงกับต้องอึ้งกับ 2 สตาร์ดัง เลเกอร์ส ที่ตะบี้ตะบันช่วยกันทำแต้มในช่วงควอร์เตอร์สุดท้าย

มอนตี วิลเลียมส์ เฮดโค้ชของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้ออกมาพูดถึง เลอบรอน เจมส์ และ แอนโทนี เดวิส ว่า

“ ผมเชื่อแล้วว่า เลเกอร์ส พวกเขามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุด นั่นผมไม่ได้หมายถึงว่า ทีมไหนจะมีผู้เล่นที่เก่งกาจแค่ไหน แต่ผมมองว่า พวกเขาจะพยายามชม เลอบรอน และ เดวิส มาตลอด โดยเฉพาะเหล่าบรรดาแฟน ๆ เลเกอร์ส ที่พวกเขาให้ความสำคัญ และพวกเขาจะโห่ร้องให้กำลังใจทุกครั้งที่เห็นทั้ง 2 สตาร์สร้างเพลย์ที่สำคัญ ”

“ ผมรู้สึกว่า มันค่อนข้างที่จะพิเศษหลังจากที่พวกเขาทั้ง 2 ช่วยกันทำคะแนน และ เลเกอร์ส ก็พลิกสถานการณ์ในวันนั้น และคงไม่มีอะไรที่จะต้องท้วงติงว่า พวกเขาไม่เหมาะสมที่จะได้รับชัยชนะเนื่องจากที่พวกเขาทำได้ดีกว่า และพวกเราก็ไม่ปฏิเสธที่จะปรับปรุงหลังจากที่ถูกไล่บี้ในช่วงควอเตอร์สุดท้าย ”

Previous articleเฮดโค้ช “ โคลท์ส ” ชม “ เวนท์ซ ” ยังคงความเป็นผู้นำ
Next articleนายกฯเทนนิสไทยยกเลิกรายการเยาวชน ป้องกัน โควิด-19