เฮดโค้ช “ โคลท์ส ” ชม “ เวนท์ซ ” ยังคงความเป็นผู้นำ

17

เวนท์ซ

แฟรงค์ ไรช์ เฮดโค้ช ของแฟรนไชส์ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่ได้ร่วมงานกับลูกน้องเก่าอีกครั้งหลังจากที่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้เซ็นสัญญา คาร์สัน เวนท์ซ ควอเตอร์แบ็คหนุ่มเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่า พวกเขาทั้งสองเคยร่วมงานกันในช่วงที่ ไรช์ เป็นโค้ชทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และแน่นอนว่าในซีซันที่จะเปิดนี้ พวกเขาทั้งสองจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งภายใต้เครื่องแบบโลโกของแฟรนไชส์ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

สำหรับ เวนท์ซ แล้วเจ้าตัวเพิ่งได้ลงซ้อมทีมกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้ไม่ถึงเดือน และแน่นอนว่า เมื่อปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นฝันร้ายของ เวนท์ซ กับการร่วมงานใน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ หลังจากที่เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และ เวนท์ซ ก็ยังมีข่าวเกาเหลากับแฟรนไชส์เกี่ยวกับเรื่องที่เจ้าตัวไม่ยอมที่จะทำตามแผนของ เฮดโค้ชทีม “ ฟิลลี ” อีกด้วย แต่ทว่าข่าวนั้นก็ได้ถูกสยบลงไปหลังจากที่ เวนท์ซ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในช่วงที่เจ้าตัวย้ายมาร่วมงานกับ “ อินดี ”

และแน่นอนว่า ไรช์ ที่เคยเป็นเจ้านายเก่าของ เวนท์ซ ก็ได้ออกมาพูดถึงการย้ายมาร่วมทัพของ เวนท์ซ ใน อินเดียนาโพลิส ครั้งนี้ และยังชื่นชมความเป็นผู้นำของ เวนท์ซ ว่ายังมีเหมือนเดิม

“ ก็อย่างที่บอกว่า เรื่องเก่าก็คงไม่มีใครพูดถึงแล้ว เวนท์ซ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาไม่ได้มีปัญหากับ ฟิลาเดลเฟีย เพียงแค่ว่าเขาต้องการมองหาอนาคต และโอกาสที่จะลงเล่นมากกว่า และ อินเดียนาโพลิส ก็เป็นองกรค์ที่ตัดสินใจเทรด เวนท์ซ เข้ามาร่วมงาน เพราะเขายังเป็นควอเตอร์แบ็คที่มีความสามารถ เขามีอายุเพียงแค่ 28 ปี เวนท์ซ ยังมีอนาคตยังอีกไกล และสิ่งที่ เวนท์ซ ยังมีติดตัวมาเสมอนั่นก็คือความเป็นผู้นำ ซึ่งผมก็ยังชื่นชอบเขาเหมือนเดิม ”

Previous article“ ลามาร์ แจ็คสัน ” คุย “ บัลติมอร์ ” ขอสัญญาระยะยาว
Next articleเฮดโค้ช “ ซันส์ ” ชม 2 สตาร์ทีมคู่แข่ง “ เลเกอร์ส ”