นายกฯเทนนิสไทยยกเลิกรายการเยาวชน ป้องกัน โควิด-19

16

เยาวชน

“ บิ๊กสุชัย ” สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ได้ออกมาประกาศยกเลิกการจัดศึกกีฬาเทนนิส 4 รายการ และรายการเยาวชนนานาชาติของ ไอทีเอฟ อีก 3 รายการ รวมถึงรายการเก็บคะแนนของประเทศไทย “ แอลทีโอ จูเนียร์ แชมเปียนชิพส์ ” ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายน ที่ศูนย์ฝึกกีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ยังไม่ลดหย่อน และยังคงมีการแพร่เชื้อในทุกหย่อมหญ้าของประเทศไทย

นั่นทำให้ “ บิ๊กสุชัย ” เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยต่าง ๆ โดยเฉพาะนักกีฬาเทนนิสที่เข้าร่วมการแข่งขันซึ่งเป็นเยาวชน จึงทำให้นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยได้ออกมาประกาศยกเลิกจนกว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะดีขึ้น

และสำหรับรายการที่ทาง สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ได้ยกเลิกเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิก-19 ในประเทศไทย ได้แก่ รายการ “ แอลทีเอที จูเนียร์ เจ 5 ” เกรด 5 ระหว่างวันที่ 14 – 19 มิถุนายน, รายการ “ แอลทีเอที จูเนียร์ เจ 4 ” เกรด 4 ระหว่างวันที่ 21 – 26 มิถุนายน และรายการ “ แอลทีเอที ไอทีเอฟ จูเนียร์ เจ 4 ” เกรด 4 สัปดาห์ที่ 2 ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม รวมถึงอีก 1 รายการ ที่เป็นรายการเก็บคะแนนสะสมในระดับเยาวชนของประเทศไทย  “ แอลทีโอ จูเนียร์ แชมเปียนชิพส์ 2021 ” ครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 5 – 6 มิถุนายน

“ บิ๊กสุชัย ” สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ได้ออกมาพูดถึงการแสดงความเป็นห่วงถึงนักกีฬาเทนนิสที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ นั่นคือเหตุผลหลักในการยกเลิกการแข่งขัน

“ ผมเฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 มาโดยตลอด และแน่นอนว่าการยกเลิกครั้งนี้ ผมได้หารือกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่าง ๆ และพวกเราก็เห็นพ้องต้องกันว่า เรื่องของสุขภาพของนักกีฬา และความปลอดภัยเกี่ยวกับการป้องกันเชื้อ โควิค-19 ต้องมาเป็นอันดับ 1 ”

Previous articleเฮดโค้ช “ ซันส์ ” ชม 2 สตาร์ทีมคู่แข่ง “ เลเกอร์ส ”
Next articleนุสรา พร้อมลุยต่อแม้ลูกยางสาวไทยพ่าย 3 นัด “ เนชันส์ ลีก ”